Xaba.vn – Chuyên Trang Mua Hàng Quốc Tế, Trọn Gói Thủ Tục Hải Quan

VỀ XABA.VN

CHÀO NĂM MỚI – CHÀO TÊN MỚI

CÙNG NHAU NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM MUA SẮM HÀNG QUỐC TẾ LÊN MỘT TẦM CAO MỚI

------*------

Xaba.vn – Chuyên Trang Mua Hàng Quốc Tế, Trọn Gói Thủ Tục Hải Quan

Đấu giá và Trả giá trực tiếp với người bán quốc tế

 

Xaba.vn là một trang thương mại điện tử mua sắm hàng hóa quốc tế, liên kết với các nhà bán hàng nước ngoài, dịch sang tiếng Việt để cung cấp thông tin hàng hóa đa dạng mẫu mã, hỗ trợ người mua hàng tốt nhất có thể. Xaba.vn có hơn 10 năm kinh nghiệm uy tín trong lĩnh vực mua hộ, vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam.

---/---

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

XABA - MUA HÀNG QUỐC TẾ TRONG TẦM TAY

#Xabavn #XabaMuaHangQuocTe #XabaTrongTamTay

---/---

Trở thành địa chỉ mua sắm hàng Quốc tế đáng tin cậy, nhanh chóng nhờ những “điểm cộng":

  1. Trải nghiệm mua sắm và tìm kiếm sản phẩm quốc tế bằng tiếng Việt đơn giản dễ hiểu.
  2. Dễ dàng mua sắm với dịch vụ hải quan trọn gói, không thủ tục rườm rà.
  3. Đấu giá, trả giá trực tiếp với người bán quốc tế với tỉ lệ thành công lên đến 99%.
  4. Đảm bảo đúng sản phẩm, quá trình mua hàng luôn được đội ngũ Xabay tư vấn.

Ưu đãi, voucher và quà tặng siêu hấp dẫn cho bất cứ đơn đặt hàng nào.

---/---

TÍNH NĂNG MUA HÀNG ĐẶC SẮC TRÊN XABA.VN

1. Mua hàng từ người bán quốc tế, đặc biệt từ Xaba.vn

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm của người Việt với các thương hiệu cao cấp chính hãng quốc tế, thương hiệu nội địa quốc tế, các sản phẩm độc đáo, duy nhất; Xaba.vn ra đời giúp cải thiện rất nhiều vấn đề của người tiêu dùng, trong đó phải kể đến là rào cản ngôn ngữ và khối lượng hàng hóa khổng lồ, thay vì người tiêu dùng phải cất công tìm kiếm ở nhiều nơi, nhiều chuyên trang khác nhau. Xaba với mục tiêu giúp mọi người có thể mua sắm xuyên châu lục một cách dễ dàng nhất.

Xaba liên kết các nhà bán hàng nước ngoài, dịch sang tiếng Việt để cung cấp thông tin hàng hóa đa dạng mẫu mã, hỗ trợ người mua hàng tốt nhất có thể. Khác với những cách mua hàng truyền thống hay các trang thương mại cũ, Xaba.vn với số lượng hàng hóa đa dạng phong phú hơn giúp người mua có nhiều trải nghiệm chọn lựa với mọi loại mặt hàng, từ đồ dùng gia dụng hằng ngày đến những mặt hàng xa xỉ đồ hiệu đắt tiền.

Xaba.vn cam kết luôn ưu tiên lợi ích khách hàng, đảm bảo giao dịch chính xác giúp người mua nhận được đúng món hàng mình đã chọn. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ khiếu nại và xử lí khi có những vấn đề phát sinh, giúp người mua đổi trả dễ dàng với những sản phẩm sai hoặc không đúng chất lượng. 

Với nền tảng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, XaBa luôn đảm bảo hàng hóa được vận chuyển chính xác, an toàn và nhanh chóng nhất có thể.


2. Trả giá, đấu giá khi mua sắm online tại Xaba.vn

Với những tín đồ mua sắm trực tuyến trên các trang nước ngoài, hình thức đấu giá hay trả giá khá quen thuộc nhưng với số đông người Việt Nam thì vẫn còn là một trải nghiệm mới mẻ. Đã có rất nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam tham gia đấu giá hoặc mua hàng bởi sự đa dạng sản phẩm và giá cả.

Siêu trang thương mại điện tử XaBa đang thu hút rất nhiều sản phẩm với đa dạng các loại mặt hàng. Ở đây không chỉ có những sản phẩm mới hoàn toàn mà còn tổ chức đấu giá hàng hóa đã qua sử dụng với những sản phẩm độc - lạ và cực chất với giá rất tốt. Mọi người trên khắp thế giới đều có thể truy cập vào trang web và tham gia đấu giá dễ dàng những mặt hàng mà mình yêu thích. Những món đồ bạn cần mua đều có thể tìm thấy ở đây.

 

3. Xaba có 3 hình thức mua hàng là Mua trực tiếp, Trả giá và Đấu giá

  1. Hướng dẫn mua hàng trực tiếp tại Xaba.vn: Xem chi tiết
  2. Hướng dẫn đấu giá – trả giá tại Xaba.vn: Xem chi tiết

Với kinh nghiệm hơn 10 năm đấu giá, đội ngũ nhân viên đấu giá chuyên nghiệp Xaba hứa hẹn sẽ là giải pháp uy tín giúp bạn có thể mua được món hàng mình muốn sở hữu một cách dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần ủy quyền cho Xaba, chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện các bước đấu giá quan trọng còn lại và gửi hàng về tận nhà cho bạn. 

Chúc bạn sẽ tìm kiếm và mua được những món hàng cực chất với giá cực tốt cho bản thân!