Yên Tâm mua hàng Quốc tế với Chuyên gia Tư vấn từ XaBa.vn

TƯ VẤN TẬN TÂM TỪ CHUYÊN GIA

Nếu muốn mua hàng quốc tế với giá cực rẻ thì bạn sẽ cần đến sự đồng hành từ đội ngũ chuyên gia XABA dày dặn kinh nghiệm.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tâm nhất trong suốt hành trình mua hàng.

Tại Việt Nam việc thanh toán bằng thẻ quốc tế vẫn chưa phổ biến, ngoài ra bạn phải sử dụng tiếng anh để mua hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài.

Bên cạnh đó có nhiều giấy tờ, thủ tục hải quan phức tạp khi muốn vận chuyển hàng về Việt Nam. Vì vậy mà XABA được thành lập từ những CHUYÊN GIA MUA HÀNG QUỐC TẾ để giúp bạn mua được hàng nước ngoài dễ dàng với giá hời hơn.


Đối với:

HÀNG CÔNG TY

Với một số mặt hàng như: Phụ tùng phụ kiện, Hàng công nghiệp, Hàng điện tử, Nguyên vật liệu sản xuất, Các mặt hàng tiêu dùng có số lượng lớn.

Quy trình Logistic với HÀNG CÔNG TY tại XABA sẽ gồm:

  • Sau khi khách hàng đã chọn được sản phẩm, các chuyên gia XABA sẽ tìm kiếm và đánh giá chất lượng từ phía đối tác.
  • Sau đó tiến hành thương lượng, trả giá để khách hàng nhận được mức giá tốt nhất.
  • Chuyên gia sẽ liên hệ và đàm phán với đơn vị vận chuyển.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chuẩn bị các giấy tờ liên quan để thực hiện thủ tục nhập khẩu.
  • Tiếp theo, đơn vị vận chuyển sẽ xuất các giấy tờ liên quan cho phía hải quan để hoàn tất thủ tục xuất nhập khẩu cho lô hàng.
  • Sau cùng, gửi hướng dẫn lập Bill cho đơn vị liên quan cho người xuất nhập khẩu.

HÀNG TIÊU DÙNG CÁ NHÂN

Các chuyên gia ngành hàng tiêu dùng sẽ giải đáp cho bạn tình trạng của sản phẩm như mô tả của Seller, tình trạng mới cũ, hình ảnh sản phẩm,... Không chỉ vậy họ còn cho bạn biết được sản phẩm nào có giá tốt nhất, cấu hình chính xác, nhà cung cấp chính hãng, được các Seller đánh giá độ uy tín,...

HỖ TRỢ TƯ VẤN ĐỔI TRẢ - HOÀN TIỀN NHANH CHÓNG

Khi mua hàng quốc tế tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia XABA tư vấn cụ thể trên từng bước mua hàng. Đặc biệt XABA sẽ hỗ trợ bạn đổi trả hàng và hoàn tiền cực nhanh chóng.


Tư vấn điều kiện đổi trả

Các điều kiện đổi trả phụ thuộc vào tùy người bán, các chuyên gia sẽ tư vấn theo từng món hàng. Thông thường XaBa sẽ tư vấn các vấn đề sau:

  • Khi đã nhận được hàng nhưng bạn kiểm tra hàng hàng hóa không đúng với mô tả của ngừoi bán với những khác biệt rõ ràng ví dụ: Hàng bị bể, vỡ không được mô tả, hàng quá thời hạn sử dụng, thiếu linh phụ kiện 
  • Các trường hợp bạn sẽ được các Người bán chấp nhận đổi trả: Người bán chấp nhận đổi trả, không quá thời hạn đổi trả, hàng hóa không đúng với mô tả

XABA trực tiếp thực hiện đổi trả

Khi bạn có nhu cầu đổi trả hàng sau khi đã mua hàng quốc tế, XABA sẽ là người trực tiếp thực hiện các thủ tục vận chuyển hàng ra nước ngoài để trả về nhà cung cấp. Sau đó chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn trả tiền cho bạn.

Xaba sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng sau khi đã trừ đi 5% chi phí xử lý đơn hàng và bạn sẽ nhận được tiền sau 2-7 ngày.

Hình thức nhận hoàn tại XABA như sau:

  • Bạn đến nhận tại văn phòng tại địa chỉ 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp.
  • Nếu bạn đã chuyển khoản cho XABA trước đó, chúng tôi sẽ chuyển khoản địa chỉ ngân hàng của bạn. Hoặc bạn có thể cung cấp lại thông tin để XABA có thể gửi hoàn tiền.

Lưu ý XABA chỉ hoàn lại tiền trên giá trị của đơn hàng đã thanh toán, chúng tôi sẽ không chịu phí giao dịch với ngân hàng.