QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT XABA.VN

I. Nguyên tắc chung

Chào mừng bạn đến với Sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) Xaba!

Trước khi sử dụng trang web Xaba gồm các dịch vụ hay công cụ, bạn phải đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện sau đây của trang web. Nếu bạn có thắc mắc về những Điều khoản và Điều kiện này, vui lòng liên hệ trực tiếp với Sàn giao dịch TMĐT Xaba qua thông tin liên hệ chúng tôi công khai trên website. Mục tiêu của văn bản này là để đề ra sự chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện giữa Sàn giao dịch TMĐT Xaba và người sử dụng.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn do Công Ty TNHH Xanh Logistics (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên Website thương mại điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Xaba.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Website thương mại điện tử Xaba.vn và các bên liên quan cung cấp. Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký tài khoản trên Website Thương mại điện tử Xaba.vn.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Website thương mại điện tử Xaba.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán, thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.

Các sản phẩm, dịch vụ, chương trình bán hàng đăng tải trên Website thương mại điện tử Xaba.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động giao dịch, mua bán qua Website thương mại điện tử Xaba.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website thương mại điện tử Xaba.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website thương mại điện tử Xaba.vn. Sàn giao dịch TMĐT Xaba có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong những Điều khoản của quy chế này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực sau 05 ngày làm việc kể từ ngày được đăng trên trang web. Vui lòng kiểm tra thường xuyên quy chế này để cập nhật các thay đổi. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi quy chế thay đổi được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

II. Quy định chung

Tên Website Thương mại điện tử: Sàn giao dịch thương mại điện tử xaba.vn do Công Ty TNHH Xanh Logistics phát triển với tên Website là: xaba.vn (sau đây gọi tắt là: “Sàn TMĐT xaba.vn”)

Đối tác (Nhà cung cấp): Là thương nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi để đăng bán, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng người mua tại Việt Nam. Nhà cung cấp sẽ ký hợp đồng hợp tác với Xaba để chính thức được bán hàng thông qua Sàn giao dịch Xaba.vn;

Người mua/ khách hàng (sau đây gọi là khách hàng): Là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc mua sản phẩm, dịch vụ được đăng tải trên Website Xaba.vn của nhà cung cấp. Khách hàng cần đăng ký tài khoản để đặt hàng.

Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản trị website chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn TMĐT Xaba.vn cung cấp.

Khi đăng ký là thành viên của Xaba.vn, thành viên hiểu rằng:

+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

+ Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên website.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn TMĐT Xaba.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website Xaba.vn.

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình mua hàng trên Xaba.vn

- Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

  • Nhập sản phẩm cần tìm vào ô tìm kiếm

  • Kết quả tìm kiếm:

 

- Bước 2: Xem chi tiết về sản phẩm

 

- Bước 3: Xem/thêm/sửa/xóa giỏ hàng

  • Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

  • Xem giỏ hàng

hoặc bấm vào nút “Xem giỏ hàng" để tới trang giỏ hàng:

 

  • Cập nhật giỏ hàng

  • Xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng

- Bước 4: Đặt hàng trực tuyến

  • Bấm vào nút “Thanh toán" để bắt đầu đặt hàng

  • Nếu chưa có tài khoản, người mua phải đăng ký tài khoản trước, sau đó đăng nhập để tiến hành đặt hàng. Nếu đã có tài khoản và chưa đăng nhập, người mua chỉ cần đăng nhập vào để đặt hàng.

  • Chọn địa chỉ sẽ giao hàng

 

  • Chọn phương thức thanh toán và đặt hàng

 

2. Quy trình dành cho Nhà cung cấp (đối tác/người bán):

- Bước 1: Xaba liên hệ với đối tác tiến hành ký hợp đồng cung cấp dịch vụ

- Bước 2: Đối tác cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ, bao gồm các mô tả về sản phẩm, số
lượng cung ứng.

- Bước 3: Bộ phận kiểm duyệt của Xaba thực hiện kiểm tra, rà soát thông tin do người bán cung cấp. Tiến hành biên tập nội dung theo quy định của Xaba.

- Bước 4: Bộ phận kỹ thuật tiến hành đưa thông tin sản phẩm lên gian hàng của người bán.

- Bước 5: Đối tác nhận đơn hàng từ Xaba và tiền hành chuyển sản phẩm (đóng gói) đến kho của Xaba để giao đến người mua.
Giao diện đăng sản phẩm của quản trị website:

  • Đăng nhập vào hệ thống quản trị của người bán

  • Chọn tab “Sản phẩm" trong danh mục quản lý

  • Danh sách tất cả các sản phẩm đã đăng sẽ hiện ra

  • Chọn tab “Thêm mới" và nhập đầy đủ thông tin về sản phẩm, sau đó bấm lưu

 

3. Quy trình vận chuyển, giao nhận

Sau khi nhận được đơn hàng từ người mua, Xaba.vn chuyển thông tin đơn hàng cho Nhà cung cấp. Nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp hàng hóa, vận chuyển, làm các thủ tục nhập khẩu hợp lệ vào Việt Nam và giao đến địa chỉ người mua hoặc địa chỉ Xaba yêu cầu. Nhà cung cấp chịu toàn bộ chi phí và rủi ro trong quá trình này. Nhà cung cấp chịu trách nhiệm việc đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn vận chuyển hàng không quốc tế, đường biển quốc tế và đảm bảo thời gian giao hàng đúng như thông báo.

Thời gian giao nhận:

Sau trung bình từ 2-4 ngày kể từ lúc khách hàng thanh toán đặt mua đơn hàng, khách hàng sẽ nhận được email thông báo về tình trạng đơn hàng, bao gồm tracking number và dự kiến ngày đơn hàng đó về đến trụ sở Xaba.vn tại Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian này đôi khi không cố định và có thể bị chậm trễ vì bị phụ thuộc vào phía những người bán, nhà cung cấp, chỉ khi họ xác nhận đã gửi hàng đi mới có email thông báo chính xác tiến độ hàng.

Thời gian Nhà cung cấp gửi hàng đến trụ sở Xaba.vn tại Mỹ, trung bình từ 3-5 ngày. Đôi khi lâu hơn từ 5-10 ngày do hàng vận chuyển bằng dịch vụ gửi chậm để tiết kiệm chi phí cho Nhà cung cấp (trong chi tiết mỗi sản phẩm đều có thời gian dự kiến sản phẩm sẽ về Việt Nam). Cá biệt có những trường hợp hàng hóa được gửi từ một nước khác ngoài nước Mỹ (Anh, Trung Quốc, các nước Châu Âu,…) nên thời gian hàng đến kho Xaba.vn tại Mỹ từ 15-30 ngày.

Thời gian hàng được vận chuyển từ trụ sở tại Mỹ về đến Việt Nam, trung bình từ 10 -12 ngày Thời gian thông quan hàng hóa là 24h. Cá biệt trường hợp cửa khẩu quá tải vào dịp lễ, Tết thời gian thông quan kéo dài có thể đến 10 ngày.

Thời gian chuyển hàng từ kho Xaba.vn Việt Nam đến địa chỉ của Quý Khách là 12 - 36 giờ (Thành phố Hồ Chí Minh). Các Tỉnh, Thành Phố khác sẽ mất nhiều thời gian hơn (3 - 4 ngày) Khi hàng về đến Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được Email thông báo về những sản phẩm đã về, hoặc khách hàng có thể kiểm tra trong tài khoản của mình trên Xaba.vn để xem chi tiết tình trạng của đơn hàng.

Lưu ý: Thời gian mà kho trung chuyển tại Mỹ nhận được các kiện hàng sẽ phụ thuộc vào quá trình chuyển hàng của Nhà cung cấp.

Hình thức nhận hàng:

Khi đơn hàng của khách hàng về đến trụ sở của Xaba.vn tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được Email thông báo hàng về, Xaba sẽ chủ động tiến hành luân chuyển và thay đổi theo địa chỉ đăng ký nhận hàng trên đơn hàng. Khách hàng có thể nhận hàng qua những hình thức sau:

  • Nhận hàng tại kho của Xaba.vn:

Quý khách có thể trực tiếp đến kho hàng của Xaba.vn tại thành phố Hồ Chí Minh để kiểm tra và nhận hàng (Vui lòng thông báo trước để Xaba kiểm tra và lưu kho hàng hóa tại trụ sở chính, tránh việc luân chuyển hàng sang kho giao hàng), địa chỉ kho hàng của Xaba tại thành phố Hồ Chí Minh: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

+ Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: Từ 8h đến 17h, Chủ Nhật: nghỉ làm việc

* Lưu ý: Quý Khách hàng có 30 ngày kể từ ngày thông báo hàng đã về để ra Xaba thanh toán giá trị còn lại của đơn hàng (nếu có) và nhận hàng. Sau thời gian này, đơn đặt cọc của Khách hàng không còn hiệu lực và Xaba có toàn quyền xử lý hàng hóa để thu hồi tiền mua hàng.

- Chúng tôi chỉ giao hàng đến địa chỉ tại nhà riêng, cơ quan, không giao đến ở những nơi phải lên lầu hoặc nơi cơ quan yêu cầu khi ra vào phải có giấy tờ xin phép. Khách hàng vui lòng hỗ trợ với Xaba.vn về điều này.

- Khách hàng ở các vùng ngoại thành của TP.HCM vui lòng đến kho hàng để nhận hàng hoặc có thể nhận hàng qua đường bưu điện hoặc đối tác chuyển phát.

- Về khoản phí vận chuyển thì Xaba đã áp dụng chính sách vận chuyển hàng toàn quốc với mức phí tùy thuộc vào từng đơn hàng mà khách hàng đặt, phí vận chuyển sẽ thỏa thuận với khách hàng khi khách hàng đặt hàng.

  • Giao hàng khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh:

Khách hàng ở khu vực nội thành TP HCM nếu không thể đến kho nhận hàng thì sẽ được nhân viên giao hàng gọi điện thông báo trước thời gian giao hàng và giao hàng đến địa chỉ nhà riêng hoặc địa chỉ công ty của khách hàng (trong giờ hành chính).

  • Giao hàng qua đường bưu điện hoặc đối tác chuyển phát:

Các khách hàng ở những khu vực thuộc các Tỉnh, Thành khác ngoài TP. HCM sẽ nhận hàng và thanh toán các khoản phí còn lại của đơn hàng thông qua nhân viên bưu điện hoặc đối tác chuyển phát.

Chúng tôi khuyến khích khách hàng tìm hiểu kĩ thông tin chính sách giao nhận hàng trước khi đặt mua hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ.

4. Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Chính sách bảo hành (nếu có) áp dụng cho từng mặt hàng cụ thể, đối với từng Nhà cung cấp tùy vào chính sách của mỗi bên. Xaba.vn là đơn vị trung gian giữa Nhà cung cấp và người mua, không phải Nhà cung cấp hàng hóa nên Xaba không hỗ trợ trực tiếp bảo hành/đổi trả sản phẩm. Trong quá trình phát triển Xaba luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng trong việc giải quyết các trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, lỗi vận chuyển.

  • Trường hợp hàng mua bị thiếu:

Hàng hóa mua bị thiếu có hai trường hợp: Thiếu số lượng hoặc thiếu bộ phận/chi tiết so với lúc đặt mua.

Hàng hóa thiếu số lượng so với lúc đặt mua:

Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, Xaba.vn sẽ yêu cầu người bán gửi lại số hàng bị thiếu hay bồi thường giá trị món hàng bị thiếu:

- Nếu người bán hoàn trả 100% giá trị số hàng bị thiếu, Xaba.vn sẽ hoàn lại toàn bộ giá trị số tiền kèm chi phí vận chuyển, phí giao dịch của đúng món hàng bị thiếu đó.

- Nếu Nhà cung cấp đồng ý gửi thêm sản phẩm bị thiếu, khách hàng sẽ được nhận hàng mới mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

Hàng hóa bị thiếu bộ phận/chi tiết:

- Nếu người bán sẵn sàng gửi thêm phần bộ phận/chi tiết bị thiếu, khách hàng sẽ được nhận hàng và không bị phát sinh thêm chi phí.

Việc khiếu nại, phản hồi và thương lượng với người bán/ bộ phận chăm sóc khách hàng của người bán sẽ phụ thuộc vào tùy từng trường hợp cụ thể và tùy vào khả năng hỗ trợ của người bán/nhà cung cấp mà mức độ được bồi thường sẽ khác nhau.

Thông thường với trường hợp người bán không thể gửi thêm phần thiếu, người bán thường yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về lại trụ sở của họ, sau đó, họ mới hoàn lại số tiền hoặc gửi lại sản phẩm hoàn chỉnh khác để thay thế.

  • Trường hợp hàng hóa gãy, vỡ, biến dạng hoặc bị lỗi, hỏng không sử dụng được:

Nếu Quý khách chẳng may rơi vào trường hợp này, xin nhanh chóng thông báo liền cho chúng tôi để xem xét và tìm hiểu nguyên nhân. Sau khi đã tìm hiểu được nguyên nhân, Xaba.vn sẽ đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời.

Nếu lỗi do nhà cung cấp:

- Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, Xaba.vn sẽ yêu cầu người bán bồi thường giá trị món hàng hoặc sẽ gửi lại sản phẩm thay thế.

- Nếu Nhà cung cấp đồng ý hoàn trả 100% giá trị mặt hàng, Xaba.vn sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền đó kèm chi phí vận chuyển, phí giao dịch của đúng món hàng đó.

- Nếu Nhà cung cấp đồng ý gửi lại sản phẩm thay thế mà không yêu cầu gửi trả hàng đã bị hư, khách hàng sẽ được nhận hàng mới mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

Việc khiếu nại, phản hồi và thương lượng với người bán/ bộ phận chăm sóc khách hàng của người bán sẽ phụ thuộc vào tùy từng trường hợp cụ thể và tùy vào khả năng hỗ trợ của người bán/nhà cung cấp mà mức độ được bồi thường sẽ khác nhau. Xaba.vn chỉ có thể hoàn lại đúng số tiền mà phía họ bồi thường lại cho khách hàng.

Nếu lỗi do khâu luân chuyển hàng hóa của Xaba.vn: 

Xaba.vn sẽ hoàn lại 100% giá trị món hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.

  • Trường hợp hàng bị gửi nhầm: Với mong muốn bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng, Xaba.vn sẽ thông tin đầy đủ với phía Nhà cung cấp để kịp thời có những biện pháp khắc phục sản phẩm cho quý khách. Việc khiếu nại, phản hồi và thương lượng với người bán thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Xaba.vn sẽ đảm nhận. Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể và khả năng hỗ trợ của người bán/ nhà cung cấp mà sẽ có mức độ được bồi thường sản phẩm khác nhau cho khách hàng.

  • Trường hợp hàng hóa không đúng mô tả trên website:

Xaba.vn là cầu nối giữa khách hàng và Nhà cung cấp, vì vậy nếu xảy ra trường hợp hàng hóa không đúng theo mô tả trên Website, Quý khách vui lòng thông tin chi tiết cho Xaba.vn để kịp thời phản hồi với Nười bán/Nhà cung cấp. Sau khi có những thông tin trả lời từ họ, Xaba.vn sẽ thông báo lại cho Quý khách.

Xaba.vn không phải là người bán hàng, mà chỉ là đơn vị trung gian đảm bảo giao dịch giữa người mua và Nhà cung cấp, hỗ trợ người mua và Nhà cung cấp nên sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung sản phẩm, thông tin chi tiết, kỹ thuật của sản phẩm đăng trên Website (hình ảnh cũng như thông tin của sản phẩm do Người bán/Nhà cung cấp đăng). Khách hàng nên tìm hiểu thông tin mô tả sản phẩm (kích thước, chủng loại, chất liệu, thông tin kỹ thuật, …) của sản phẩm để tránh những nhầm lẫn không đáng có khi mua hàng.

Lưu ý: Trường hợp người bán yêu cầu gửi trả hàng hóa đã bị hư hỏng, nhầm, …. (để được bồi thường) thì khách hàng sẽ là người chịu phần chi phí gửi trả hàng qua bưu điện từ Việt Nam về trụ sở người bán (vì phần lỗi xuất phát từ phía người bán, và Xaba.vn chỉ là nơi cung cấp dịch vụ mua hộ, chuyển hàng nên Xaba.vn chỉ có thể hỗ trợ việc phản hồi, thương lượng với người bán).

Để tiến hành dịch vụ bảo hành/đổi trả sản phẩm Quý khách vui lòng gửi Email đến hộp thư hotro@xaba.vn kèm với những thông tin sau:

  • Tên/ mã sản phẩm

  • Tình trạng hư hỏng muốn bảo hành

  • Hình chụp thực tế sản phẩm

  • Vỏ kiện hàng cùng đầy đủ thông tin Nhà cung cấp.

Xaba sẽ tiến hành liên lạc với Nhà cung cấp để kiểm tra thông tin bảo hành và phản hồi đến quý khách qua Email. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900636707 hoặc Email: hotro@xaba.vn để được hướng dẫn chi tiết.

  • Quy định về hoàn tiền:

- Hình thức hoàn tiền: Khách hàng thanh toán bằng hình thức thanh toán tại nhà, tại văn phòng Xaba, chuyển khoản: Khách hàng có thể đến văn phòng của XaBa để được hoàn trả tiền hoặc có thể cung cấp tài khoản ngân hàng để việc hoàn trả dễ dàng hơn.

- Thời gian hoàn tiền: Đối với hình thức chuyển khoản: Xaba sẽ tiến hành thực hiện việc hoàn tiền từ 1-2 ngày làm việc, quý khách sẽ nhận được tiền từ ngân hàng trong thời gian 2-5 ngày làm việc tiếp theo hoặc theo quy định của ngân hàng mà quý khách đang giao dịch.

Trong mọi trường hợp Xaba khuyến khích khách hàng nên liên hệ trực tiếp với Xaba càng sớm càng tốt nếu muốn hủy đơn hàng và yêu cầu hoàn trả tiền. Mọi thông tin nếu thắc mắc khách hàng có thể liên hệ với Xaba theo Hotline: 1900636707 để được hướng dẫn chi tiết.

5. Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành (nếu có) áp dụng cho từng mặt hàng cụ thể, đối với từng Nhà cung cấp tùy vào chính sách của mỗi bên. Xaba.vn là đơn vị trung gian giữa Nhà cung cấp và người mua, không phải Nhà cung cấp hàng hóa nên Xaba không hỗ trợ trực tiếp bảo hành/đổi trả sản phẩm. Trong quá trình phát triển Xaba luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng trong việc giải quyết các trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, lỗi vận chuyển.

Để tiến hành dịch vụ bảo hành/đổi trả sản phẩm Quý khách vui lòng gửi Email đến hộp thư hotro@xaba.vn kèm với những thông tin sau:

  • Tên/ mã sản phẩm

  • Tình trạng hư hỏng muốn bảo hành

  • Hình chụp thực tế sản phẩm

  • Vỏ kiện hàng cùng đầy đủ thông tin Nhà cung cấp.

Xaba sẽ tiến hành liên lạc với Nhà cung cấp để kiểm tra thông tin bảo hành và phản hồi đến quý khách qua Email.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 1900636707 hoặc email: hotro@xaba.vn để được hướng dẫn chi tiết.

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Chính sách về trách nhiệm với các hoạt động giao dịch của Xaba.vn được thực hiện dựa trên các điều khoản của các website quốc tế và theo luật pháp Việt Nam:

- Bảo đảm quá trình giao dịch của khách hàng và Nhà cung cấp diễn ra an toàn.

- Theo dõi, cập nhật thông tin, tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc giao dịch được thành công.

- Kiểm tra thông tin chất lượng những mặt hàng đăng trên website Xaba.vn đúng như mô tả của Nhà cung cấp. Các loại hàng hóa đặc biệt và hàng hóa đã qua sử dụng được mua theo chỉ định của quý khách, Xaba chỉ chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán và vận chuyển.

- Tư vấn thủ tục giấy tờ, hỗ trợ, thay mặt quý khách khiếu nại, xử lý tranh chấp với Nhà cung cấp khi quý khách nhận được hàng hóa không đúng như mô tả của Nhà cung cấp.

- Xaba cam kết việc hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong và sau quá trình đặt mua hàng và lúc đã nhận hàng theo đúng chính sách của các website quốc tế.

- Do đặc thù của việc giao dịch quốc tế hiện nay còn tiềm ẩn những bất cập trong quá trình thực hiện, Xaba luôn cam kết hỗ trợ đứng về phía khách hàng, cung cấp những cách giải quyết tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng, rất mong quý khách hàng cùng hợp tác tìm cách giải quyết tốt nhất với những sự cố, rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.

Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại hàng giả hàng vi phạm sở hữu trí tuệ:

  • Bước 1: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm nghi vấn hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ (SHTT) của Nhà cung cấp khi mua trên sàn thương mại điện tử Xaba.vn thực hiện qua:

Công TNHH Xanh Logistics

Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1900636707

Email: hotro@xaba.vn

  • Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận khiếu nại, liên hệ làm rõ các phản ánh của Khách hàng trong thời gian sớm nhất và không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày Xaba nhận được khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Xaba sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại hàng giả, hàng vi phạm SHTT.

  • Bước 3: Chuyển Bộ phận liên quan có trách nhiệm cung cấp thông tin, tài liệu về nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu, … của sản phẩm để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc khách hàng khiếu nại. Xaba có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin nghi vấn hàng giả, hàng vi phạm SHTT để xác minh và làm rõ nghi vấn, đồng thời có hướng xử lý thích hợp.

  • Bước 4: Kết quả kiểm tra nếu sản phẩm đảm bảo chất lượng, CSKH chủ động liên hệ khách hàng và cung cấp các chứng từ liên quan quan để chứng minh chất lượng sản phẩm đúng cam kết. Trong trường hợp sản phẩm là hàng giả, hàng vi phạm SHTT và lỗi được xác định thuộc về Nhà Cung Cấp, Xaba sẽ thực hiện thu hồi sản phẩm, đề xuất phương án bồi thường (nếu có) đồng thời đóng gian hàng, xử phạt Nhà Cung Cấp theo đúng chính sách đã ban hành.

  • Bước 5: Trong trường hợp khách không đồng ý với phương án giải quyết của Xaba, Khách hàng hoặc Xaba có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên theo quy định. Xaba.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng vì vậy, chúng tôi sẽ yêu cầu đối tác cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sự việc. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Khách hàng và Nhà cung cấp sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Xaba.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến giao dịch giữa hai bên thông qua Sàn nếu được yêu cầu.

Sau khi hai bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm thông báo lại cho ban quản trị Xaba.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp: Xaba.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Xaba.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về chương trình bán hàng của Nhà cung cấp trên Xaba.vn đồng thời yêu cầu bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

IV. Quy trình thanh toán

1. Quy trình thanh toán giữa khách hàng (người mua) và Xaba:

Người mua đặt hàng thông qua sàn giao dịch TMĐT Xaba.vn sẽ thanh toán đặt cọc 50% hoặc 100% giá trị đơn hàng (chỉ áp dụng hình thức thanh toán COD đối với khách hàng trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh). Người mua có thể lựa chọn các hình thức thanh toán được hướng dẫn trên Xaba.vn

Xaba sẽ không xuất hóa đơn, trách nhiệm xuất hóa đơn thương mại theo thông lệ quốc tế hoặc hóa đơn giá trị gia tăng cho người mua thuộc về Nhà cung cấp, Khách hàng người mua cần đọc kỹ chính sách thanh toán trước khi xác nhận đặt hàng.

2. Quy trình thanh toán giữa Xaba và đối tác (nhà cung cấp):

Xaba là trung gian nhận thanh toán để đảm bảo giao dịch giữa Nhà cung cấp và người mua. Xaba nhận giữ thanh toán từ người mua và chỉ trả tiền thu hộ cho Nhà cung cấp khi người mua nhận được hàng đúng như đơn đặt hàng. Tùy vào thỏa thuận hợp đồng, cuối mỗi tháng hoặc khi đạt đến một giá trị doanh thu, Xaba sẽ gửi thống kê doanh thu cho Nhà cung cấp. Ngoài hoa hồng từ hoạt động môi giới bán hàng như thỏa thuận hợp đồng, Xaba có trách nhiệm trích nộp phần thuế nhà thầu đối với Nhà cung cấp nước ngoài trước khi chi trả tiền thu hộ cho Nhà cung cấp.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

Công Ty sử dụng việc thẩm định thông tin NCC và thông tin cá nhân của thành viên. Để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành công, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh, Công ty tuân theo đúng các thủ tục sau đây:

- Bảo vệ thành viên: Hệ thống đặt hàng được thiết kế sao cho các thành viên của Công ty được an toàn khi đặt hàng.

- Ngay khi thành viên nhấp chuột vào nút “Đặt hàng” của trình duyệt thì việc đặt hàng sẽ ở chế độ an toàn. Mọi dữ liệu có liên quan đến các đơn hàng của thành viên, bao gồm tất cả các thông tin cá nhân, và chi tiết thanh toán, sẽ đi qua tất cả định dạng được mã hoá.

- Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai qua thư điện tử hoặc các phương tiện khác. Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào mà thành viên có thể phải chịu do việc trao đổi thông tin có liên quan đến việc thanh toán bằng bất kỳ phương tiện nào.

- Thành viên không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của Công ty hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp và gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động kinh doanh giao dịch trên trang web của Công ty. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.

- Tất cả các bên tham gia với Công ty phải bảo mật mọi thông tin về giao dịch, trừ trường hợp pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin.

- Thành viên phải đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin mà thành viên cung cấp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử xaba.vn và phải chịu trách nhiệm về những thông tin mà mình cung cấp như: Thông tin cá nhân, hàng hóa, dịch vụ, … Xaba.vn khuyến cáo người mua tìm hiểu kỹ thông tin hàng hóa, người bán, … được đăng bán trên website.

VI. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn TMĐT Xaba.vn bao gồm: Họ tên, email, điện thoại, mật khẩu; địa chỉ. Đây là các thông tin mà Xaba.vn cần khách hàng cung cấp khi đăng ký tài khoản và mua hàng. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Xaba.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Sàn TMĐT Xaba.vn sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ, thông tin chương trình ưu đãi đến Khách hàng;

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Sàn TMĐT Xaba.vn;

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng;

- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Xaba.vn.

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn TMĐT Xaba.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm:  Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Xaba.vn.

4. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận được với những thông tin cá nhân của khách hàng.

Thông tin khách hàng chỉ được thực hiện theo quy định tại Phạm vi sử dụng của chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Các đối tượng được tiếp cận thông tin bao gồm:

- Công ty Xaba (Bộ phận chăn sóc khách hàng, Bộ phận giải quyết khiếu nại, Bộ phận IT, Ban lãnh đạo điều hành công ty).

- Đối tác giao nhận chỉ được tiếp cận thông tin (Tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại)

- Các cơ quan quản lý nhà nước theo quy định được tiếp cận toàn bộ thông tin khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến khiếu nại, phản ánh, giái quyết tranh chấp, phụ vụ công tác điều tra.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH XANH LOGISTICS

Trụ sở chính: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: hotro@xaba.vn

6. Phương tiện và công cụ để Người mua tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Xaba.vn thực hiện việc này. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Xaba.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhân thành viên.

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của thành viên

Thông tin cá nhân của thành viên trên Xaba.vn được Xaba.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Xaba.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên sử dụng việc đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Xaba.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Xaba.vn.

Ban quản lý Xaba.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản,… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Xaba.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê không gian quảng cáo 

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: hotro@xaba.vn

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ bất động sản là 15 ngày.

VII. Quản lý thông tin xấu:

1. Kiểm soát thông tin:

- Đối với người bán: 

Xaba không cho phép đối tác thực hiện việc mở tài khoản gian hàng và đăng bán sản phẩm thông qua hình thức trực tuyến. Đối tác bán hàng trên Xaba.vn sẽ được Công ty Xaba lựa chọn và liên hệ trực tiếp để thực hiện việc ký hợp đồng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.

Hợp đồng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử yêu cầu đối tác phải cung cấp đầy đủ thông tin về số đăng ký kinh doanh, mã số thuế, số tài khoản ngân hàng, quyền và trách nhiệm của đối tác trong việc cung ứng sản phẩm thông qua sàn, Trong một số trường hợp sản phẩm của người bán thuộc loại sản phẩm kinh doanh có điều kiện, đối tác sẽ phải cung cấp các giấy phép phù hợp để kinh doanh sản phẩm đó.

Bộ phận pháp chế của Công ty Xaba sẽ có trách nhiệm rà soát các nội dung của hợp đồng cũng như các loại giấy tờ khác kèm theo như: Giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép nhập khẩu, tờ khai hải quan và các giấy tờ khác liên quan.

Trong trường Công ty Xaba xác định được các thông tin do bên đối tác cung cấp không đúng thì hợp đồng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử được ký kết sẽ hết hiệu lực. Bên đối tác phải tiến hành bồi thường các tổn thất đã gây ra cho bên Xaba.

- Đối với thông tin sản phẩm đăng tải: 

  • Kiểm soát thông tin về sản phẩm được bán tại website xaba.vn

Đối tác bán sản phẩm tại website xaba.vn phải thực hiện việc ký hợp đồng hợp tác với Công ty Xaba. Các sản phẩm được đối tác bán trên website xaba.vn không thuộc các sản phẩm thuộc danh mục sau:

Danh sách sản phẩm cấm giao dịch và giao dịch có điều kiện tại Xaba.vn

- Rượu các loại;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

- Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;

- Các chất ma túy;

- Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;

- Đèn trời;

- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;

- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);

- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;

- Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;

- Hóa chất độc; Tiền chất;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.

- Thực vật, động vật hoang dã;

- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;

- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;

- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam

- Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;

- Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)

- Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...)

2. Danh sách sản phẩm cấm giao dịch:

- Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.

- Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc; riêng sextoy, kích dục không được bán.

- Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software,...có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này.

3. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Xaba.vn

- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

Sau khi ký hợp đồng cung cấp dịch vụ, đối tác cần cung cấp đầy đủ thông tin chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cho Bộ phận Sale Xaba bao gồm: Tên sản phẩm, Thông số kỹ thuật, các giấy phép liên quan đến sản phẩm.

Xaba.vn sẽ chịu trách nhiệm đăng tải các thông tin sản phẩm hàng hóa của đối tác lên Sàn giao dịch. Các sản phẩm không đầy đủ các thông tin hoặc thuộc danh mục sản phẩm cấm kinh doanh, hạn chế kinh doanh, Bộ phận kiểm duyệt sẽ tiến hành không đăng tải sản phẩm.

Đối với việc kiểm duyệt thông tin khách hàng phản ánh, khi nhận được phản ánh của khách hàng về sản phẩm của người bán. Công ty sẽ tiến hành liên hệ trực tiếp đến người phản ánh để xác thực thông tin. Xaba sẽ tiếp nhận các thông tin phản ánh và tiến hành thực hiện việc đối soát với đối tác (người bán) để làm rõ về các vấn đề liên quan đến phản ánh của khách hàng. Sau khi xác định được rõ ràng các vấn đề liên quan đến phản ánh của khách hàng. Xaba sẽ tiến hành làm việc với khách hàng để thông báo kết quả (tùy mức độ vi phạm sẽ có những hành động để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng như: đền bù sản phẩm, tặng voucher).

Khi phát hiện những nội dung thông tin sai phạm hoặc không đúng thực tế, Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ yêu cầu điều chỉnh hoặc xóa bỏ nội dung đó và phản hồi đến Nhà cung cấp. Xaba.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các nội sung sai phạm quy chế đăng tin của Website. Xaba.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ các nội dung đã đăng trên trang web này và sẽ có thông báo cho đối tác và khách hàng.

4. Chế tài nếu người bán vi phạm quy định hoặc không tuân thủ quy chế:

Nếu vi phạm lần 1: Xaba sẽ gửi email đến cho đối tác vi phạm, kèm theo các nội dung đã vi phạm để thông báo và yêu cầu đối tác xóa bỏ những nội dung vi phạm.

Nếu vi phạm lần 2: Xaba sẽ gửi email đến cho đối tác vi phạm, kèm theo nội dung đã vi phạm để thông báo, đồng thời đóng gian hàng của người bán. Đối tác sẽ phải liên hệ với ban quản trị Xaba để giải quyết các vấn đề liên quan. Xaba sẽ căn cứ các biện pháp của người bán đưa ra để cân nhắc về việc mở lại gian hàng cho người bán.

Nếu vi phạm lần 3: Xaba sẽ khóa gian hàng và chấm dứt hợp đồng với đối tác. Đối tác có trách nhiệm hoàn thành các nghĩa vụ theo quy định của hợp đồng. Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Xaba.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

5. Biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên website:

Tùy theo từng trường hợp mà Xaba áp dụng các biện pháp xử lý kịp thời đối với các hành vi xâm phạm quyền lợi của người tiêu dùng trên website Xaba.vn như: Nhắc nhở; khóa tài khoản tạm thời, vĩnh viễn; chấm dứt hợp đồng cung cấp dịch vụ; … Trong trường hợp xét thấy, các hành vi xâm phạm ảnh hưởng tới người tiêu dùng một cách nghiêm trọng, Xaba sẽ đưa vụ việc ra cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Xaba.vn, Xaba.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.

Khi thực hiện các giao dịch trên Xaba.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử tại địa chỉ email: support@netacom.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại Xaba.vn.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn

1. Quyền của Ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT Xaba.vn

Sàn TMĐT Xaba.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho khách hàng tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn TMĐT Xaba.vn nêu ra.

Xaba có quyền được nhận khoản % (phần trăm) hoa hồn theo thỏa thuận với đối tác và được khấu trừ các khoản phí, lệ phí, thuế phát sinh (nếu có) và các khoản phải trả khác thuộc trách nhiệm của đối tác theo thỏa thuận hợp đồng; đồng thời, có quyền tạm thời giữ lại khoản thu hộ của đối tác nếu như đối tác vi phạm nghĩa vụ theo thỏa thuận hợp đồng cho tới khi vi phạm đó được khắc phục.

Xaba có quyền yêu cầu đối tác cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến Hàng Hóa (Dịch vụ) và được phép sử dụng các thông tin này phục vụ cho việc giới thiệu, môi giới bán Hàng Hóa (Dịch vụ) đăng tải trên Sàn Xaba, nghiên cứu/bổ sung các tiện ích, dịch vụ giá trị gia tăng khác và/hoặc phục vụ các công việc khác của Sàn Xaba nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ của Sàn Xaba. Xaba có quyền gỡ bỏ ngay lập tức thông tin về Hàng Hóa (Dịch vụ) trên Sàn Xaba nếu Xaba có căn cứ cho rằng Hàng Hóa (Dịch vụ) do Khách hàng cung cấp là hàng hóa cấm kinh doanh, hạn chế kinh doanh, kém chất lượng, nhái nhãn hiệu, hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc Khách hàng vi phạm một trong các nghĩa vụ được quy định theo thỏa thuận hợp tác. Xaba sẽ thực hiện việc gỡ bỏ này mà không cần phải thông báo trước cho Khách hàng. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh khách hàng cung cấp thông tin cho Sàn TMĐT Xaba.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn TMĐT Xaba.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Sàn TMĐT Xaba.vn có thể chấm dứt quyền khách hàng và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của khách hàng và sẽ thông báo cho khách hàng trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp khách hàng vi phạm các Quy chế của Sàn TMĐT Xaba.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn TMĐT Xaba.vn. 

Sàn TMĐT Xaba.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ nếu khách hàng không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn TMĐT Xaba.vn liên tục trong ba (06) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn TMĐT Xaba.vn. 

Sàn TMĐT Xaba.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ của khách hàng nếu Sàn TMĐT Xaba.vn phát hiện khách hàng đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp khách hàng tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn TMĐT Xaba.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với thành viên khác của Sàn TMĐT Xaba.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt. 

Sàn TMĐT Xaba.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn TMĐT Xaba.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theocác ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn TMĐT Xaba.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 

Sàn TMĐT Xaba.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn TMĐT Xaba.vn và sẽ báo trước cho khách hàng thời hạn là một (01) tháng. Xaba có quyền được mời chuyên gia giám định hàng hóa khi khách hàng có yêu cầu, số tiền chi phí cho giám định đối tác phải thanh toán cho Xaba ngay sau khi bê Xaba xuất trình hóa đơn hợp lệ. Xaba có quyền yêu cầu Khách hàng không được tiết lộ, cung cấp thông tin làm phương hại đến lợi ích của Xaba.

2. Nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Xaba.vn

Sàn TMĐT Xaba có trách nhiệm cung cấp các dịch vụ cho Đối tác sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc bao gồm (nhưng không giới hạn) đối với sản phẩm Đối tác dự định đăng tải và bán trên Sàn Xaba. 

Thanh toán khoản tiền thu hộ cho Đối tác theo thỏa thuận hợp tác. Cung cấp cho Đối tác các dịch vụ hỗ trợ khác trên Sàn Xaba ngoài dịch vụ quy định tại thỏa thuận hợp tác với chất lượng tốt nhất và chính sách giá hợp lý nhất nếu như Đối tác có yêu cầu và trong phạm vi Xaba có thể cung cấp được. 

Bảo quản các mẫu hàng hóa, tài liệu đã được giao để thực hiện việc môi giới và phải hoàn trả cho Đối tác sau khi hoàn thành việc môi giới (nếu có). 

Môi giới, marketing, quảng cáo, giới thiệu các chương trình liên quan đến việc bán sản phẩm của Đối tác bao gồm khuyến mãi, giảm giá,… (nếu có).

Chịu trách nhiệm tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề có liên quan đến hàng hóa (dịch vụ) mà Đối tác được môi giới.

Không được tiết lộ, cung cấp thông tin làm phương hại đến lợi ích của Đối tác. Sàn TMĐT Xaba.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Nhà cung cấp trên Xaba.vn được thực hiện chính xác đầy đủ theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP. 

Sàn TMĐT Xaba.vn chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn TMĐT Xaba.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn TMĐT Xaba.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia trên Sàn TMĐT Xaba.vn. 

Xaba sẽ thay mặt cho thương nhân, tổ chức nước ngoài trên sàn giao dịch thương mại điện tử giải quyết các khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến hàng hóa, dịch vụ do thương nhân nước ngoài cung cấp và có trách nhiệm khai, khấu trừ và nộp thuế nhà thầu theo quy định.

Sàn TMĐT Xaba.vn có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa khách hàng và Nhà cung cấp. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu x t thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu Nhà cung cấp phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Sàn TMĐT Xaba.vn sẽ có phương án giải quyết yêu cầu Nhà cung cấp đền bù cho khách hàng.

Sàn TMĐT Xaba.vn có nghĩa vụ:

-  Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

-  Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. 

- Yêu cầu Nhà cung cấp phải cung cấp Giấy phép nhập khẩu, phân phối, và các giấy tờ khác theo quy định Sàn TMĐT Xaba.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn TMĐT Xaba.vn.

Sàn TMĐT Xaba.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các đối tác tham gia Sàn TMĐT Xaba.vn.

Sàn TMĐT Xaba.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn TMĐT Xaba.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho khách hàng thì Sàn TMĐT Xaba.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

X.  Quyền và trách nhiện của đối tác/ người bán

1. Quyền của Đối tác / Người bán

Có quyền sử dụng các tính năng, tiện ích gắn liền với tài khoản nhà cung cấp trên Sàn Xaba cũng như các dịch vụ do Xaba cung cấp. 

Được tiến hành các nghiệp vụ trung gian tìm khách hàng mua (cung ứng dịch vụ) bằng các hình thức quảng cáo trên báo chí, truyền hình hoặc các hình thức thông tin khác. 

Được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn Xaba hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn Xaba. Các chính sách ưu đãi này sẽ được Sàn Xaba triển khai (nếu có) và sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn Xaba hoặc được gửi trực tiếp đến Nhà cung cấp.

Có quyền nhận lại từ Xaba các khoản mà Xaba đã thu hộ theo quy định của Hợp Đồng hợp tác giữa hai bên.

2. Trách nhiệm của Đối tác / Người bán

Nhà cung cấp phải cung cấp đầy đủ thông tin như tên công ty, số ĐKKD, ngành nghề lĩnh vực hoạt động, website (nếu có), thông tin liên hệ… cho ban quản lý Xaba.vn. Nhà cung cấp phải cam kết các thông tin, giấy tờ cung cấp là chính xác và phải là bản gốc hoặc bản sao y có công chứng của chính quyền địa phương.

Cung cấp đầy đủ thông tin chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn Xaba. Đối tác phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này.

Sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn Xaba phải được phép nhập khẩu vào Việt Nam và không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật;

Là sản phẩm chính hãng, không vi phạm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào và/hoặc bất kỳ nhãn hiệu hàng hóa nào của bất kỳ bên thứ ba nào. Đối tác chịu tất cả trách nhiệm pháp lý trong trường hợp vi phạm điều khoản này.

Chịu hoàn toàn trách nhiệm cung cấp và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài đến khách hàng ở Việt Nam.

Chịu trách nhiệm xuất hóa đơn thương mại cho khách hàng đúng theo thông lệ thương mại quốc tế.

Có nghĩa vụ tôn trọng và thực hiện việc bảo hành cho tất cả sản phẩm đăng tải và bán trên Sàn Xaba theo chính sách Đối tác đã công bố khi bán hàng (nếu có). Đối tác đồng ý rằng tất cả các yêu cầu về bảo hành của Khách hàng đối với Đối tác sẽ được Sàn Xaba đại diện khách hàng giải quyết riêng rẽ và không gây ảnh hưởng đến Sàn Xaba. Đối tác chịu tất cả trách nhiệm pháp lý trong trường hợp vi phạm điều khoản này.

Tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Đối tác có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn Xaba về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Không được sử dụng dịch vụ của Sàn Xaba vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn Xaba hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Đối tác phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn Xaba cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý bằng văn bản của Sàn Xaba.

Không được hành động gây mất uy tín của Sàn Xaba dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn Xaba.Trả thù lao môi giới và các chi phí hợp lý khác cho Sàn Xaba.

Chịu trách nhiệm thanh toán cho Xaba tất các khoản thuế, phí, lệ phí phải nộp theo quy định của Luật Pháp Việt Nam khi bán hàng hóa giao hàng tại Việt Nam.

Phối hợp với Xaba.vn giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa khách hàng với Nhà cung cấp về những khiếu nại trong quá trình trao đổi, mua bán diễn ra qua Sàn TMĐT Xaba.vn. Nhà cung cấp có nghĩa vụ phải bồi thường những thiết hại của khách hàng khi lỗi được xác định thuộc về Nhà cung cấp.

XI. Quyền và nghĩa vụ của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch Xaba.vn

1. Quyền của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch TMĐT Xaba.vn

Khi đăng ký trở thành khách hàng của Xaba.vn và được Xaba.vn đồng ý, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ thông qua website Xaba.vn. 

Khách hàng sẽ có một tên đăng ký và mật khẩu riêng để sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại của mình thông qua Sàn TMĐT Xaba.vn. 

Khách hàng sẽ được nhân viên của Sàn TMĐT Xaba.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tìm kiếm và sử dụng các tiện ích trên Sàn TMĐT Xaba.vn.

Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn TMĐT Xaba.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn TMĐT Xaba.vn.

2. Nghĩa vụ của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch TMĐT Xaba.vn

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Xaba.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn TMĐT Xaba.vn và những thông tin đăng tải lên Sàn TMĐT Xaba.vn là chính xác.

Khách hàng tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn TMĐT Xaba.vn.

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hỗ trợ Sàn TMĐT Xaba.vn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa khách hàng và Nhà cung cấp diễn ra qua Sàn.

Khách hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Xaba.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Xaba.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao ch p, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Xaba.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT Xaba.vn trong Quy định này. Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Xaba.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT Xaba.vn.

XII. Điều khoản áp dụng

- Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn cho các NCC và thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

- Quy chế hoạt động sẽ được Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn cập nhật bổ sung liên tục cho phù hợp và Xaba sẽ thông báo trước cho các bên trong vòng 05 ngày làm việc khi có cập nhật, bổ sung. Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIII. Điều khoản cam kết

- Mọi thành viên và NCC khi sử dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng:

Sàn giao dịch thương mại điện tử Xaba.vn

Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

E-mail: hotro@xaba.vn

Hotline: 1900636707