Hàng hóa có được bảo hành hay đổi trả không?
XaBa– sàn thương mại điện tử quốc tế, chúng tôi cam kết theo đúng nguyên tắc hoạt động của Doanh nghiệp:
Là đơn vị trung gian giữa người bán và người mua, không phải nhà cung cấp hàng hóa nên XaBa không hỗ trợ trực tiếp bảo hành/đổi trả sản phẩm. Trong quá trình phát triển dịch vụ, XaBa luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng trong việc giải quyết các trường hợp khi xảy ra khiếu nại sản phẩm với nhà cung cấp, lỗi vận chuyển.
Xaba sẽ tiến hành liên lạc với nhà cung cấp để kiểm tra thông tin bảo hành và phản hồi đến quý khách qua Email.
Để tiến hành dịch vụ bảo hành/đổi trả sản phẩm Quý khách vui lòng gửi Mail đến hộp thư hotro@XaBay.vn kèm với những thông tin sau:
• Tên/mã sản phẩm
• Tình trạng hư hỏng muốn bảo hành
• Hình chụp thực tế sản phẩm
• Bao bì kiện hàng cùng đầy đủ thông tin người bán.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 028 7300 5266 hoặc Email: hotro@XaBay.vn để được hướng dẫn chi tiết.
Lưu ý: Nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất, Xaba.vn sẽ phản hồi, thương lượng với nhà cung cấp. Trong trường hợp bắt buộc phải gửi trả hàng và lỗi thuộc về khâu vận chuyển thì Xaba.vn sẽ chịu phần chi phí gửi trả hàng qua đường bưu điện từ Việt Nam về lại nhà cung cấp cho Quý khách.