Hàng hóa của bạn thường được chọn từ các nhà bán hàng khác nhau trên toàn quốc, họ thường ở những nơi khác nhau và thời gian hàng hóa được gửi cũng khác nhau nên hàng hóa gửi về Việt Nam cũng theo đó mà nhanh chậm khác nhau, ảnh hưởng tới thời gian nhận
hàng của khách hàng.
Tuy nhiên, với từng đơn hàng, Xaba.vn đều cập nhật quy trình mua hàng ngay tại tài khoản thành viên. Bạn có thể theo dõi mỗi ngày thời gian cụ thể hàng về của đơn hàng của mình.
Tuy nhiên, với từng đơn hàng, Xaba.vn đều cập nhật quy trình mua hàng ngay tại tài khoản thành viên. Bạn có thể theo dõi mỗi ngày thời gian cụ thể hàng về của đơn hàng của mình.
Sau khi đã tạo xong đơn hàng, nếu bạn muốn mua thêm sản phẩm khác thì vui lòng tạo thêm đơn hàng mới, quá trình này có thể sẽ mất thêm 1 khoảng thời gian nhưng Xaba đảm bảo sẽ mua đầy đủ sản phẩm trong đơn hàng của bạn.
Nếu các sản phẩm của đơn hàng đã về đến kho tại Việt Nam, Xaba sẽ tiến hành gộp đơn hàng và gửi cho bạn khi tiến hành giao hàng trên toàn quốc (nếu có yêu cầu).
Nếu các sản phẩm của đơn hàng đã về đến kho tại Việt Nam, Xaba sẽ tiến hành gộp đơn hàng và gửi cho bạn khi tiến hành giao hàng trên toàn quốc (nếu có yêu cầu).
Bạn chỉ có thể thay đổi trước khi Xaba bắt đầu mua hàng. Nếu hàng hóa đã được mua thì bạn không thể thay đổi được nữa vì thế bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu món hàng cần mua thật kĩ.
Ngoài ra, việc thay đổi kích thước/ màu sắc/ số lượng còn phụ thuộc vào phía người bán hàng. Một số trường hợp khác cần hỗ trợ, bạn có thể gửi yêu cầu cho Xaba qua email hotro@xabay.vn:
Ngoài ra, việc thay đổi kích thước/ màu sắc/ số lượng còn phụ thuộc vào phía người bán hàng. Một số trường hợp khác cần hỗ trợ, bạn có thể gửi yêu cầu cho Xaba qua email hotro@xabay.vn:
- Tiêu đề: Thay đổi thông tin sản phẩm đơn hàng + [Mã số đơn hàng] (Ví dụ: mã số đơn hàng là 123ABC >> Thay đổi thông tin sản phẩm đơn hàng 123ABC)
- Nội dung: Họ tên khách hàng, Số điện thoại, Mã số đơn hàng và yêu cầu thay đổi thông tin (số lượng, màu sắc, kích thước,...).
- Hàng hóa vẫn chưa được gửi đi: Nếu còn hàng bên bán hàng chấp nhận đổi hàng, hoàn toàn không thêm phí (trừ khi có tính tiền dựa trên chi tiết sản phẩm)
- Hàng hóa đã được gửi tới kho: Nếu người bán hàng đồng ý đổi hàng thì phải trả tất cả phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi hàng.
- Nếu người bán hàng không chấp nhận: Bạn sẽ phải nhận đơn hàng này khi hàng về tới Việt Nam và thanh toán phần còn lại cho Xaba.
Các chỉ dẫn liên quan tới mã giảm giá hay khuyến mãi từ người bán hàng cần phải có trong mô tả từ trang sản phẩm. Xaba không hỗ trợ các mã giảm giá, khuyến mãi bị từ chối từ người bán hàng hoặc trường hợp khách hàng áp dụng sai mã.
Bạn có thể sử dụng các mã giảm giá hay ưu đãi khuyến mãi chính thức trên trang sản phẩm.
Bạn có thể sử dụng các mã giảm giá hay ưu đãi khuyến mãi chính thức trên trang sản phẩm.
Bạn hoàn toàn có thể thỏa thuận trực tiếp phần giảm giá và số lượng sản phẩm muốn đặt với người bán hàng. Sau đó gửi lại cho Xaba số lượng sản phẩm, giá đã giảm, tên hoặc số mà bạn đã dùng để thỏa thuận với người bán hàng. Xaba sẽ dựa vào đó để tiến hành
lên đơn và liên hệ với người bán để xác nhận giá đơn hàng.
Theo quy định pháp luật hải quan từ nhà nước CHCNXH Việt Nam, Xaba tuân thủ việc cấm nhập khẩu danh mục sản phẩm cấm đã được pháp luật quy định. Khách hàng có thể tham khảo danh mục sản phẩm không được nhập sau đây:
- Ngoại tệ, giấy tờ có giá trị bằng tiền;
- Rượu, bia;
- Thuốc lá điếu, thuốc lá điện tử và các dạng thuốc lá thành phẩm khác, shisha;
- Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;
- Các chất ma túy;
- Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;
- Đèn trời;
- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;
- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;
- Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;
- Hóa chất độc; Tiền chất;
- Động thực vật, giống cây trồng;
- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;
- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;
- Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;
- Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ);
- Những vật phẩm có nguồn gốc phi pháp, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc thì sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường;
Nếu cố tình mua, gửi các loại mặt hàng kể trên, hoặc bị cơ quan chức năng phát hiện thì khách hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm liên đới trước pháp luật. Đây là quy định nằm trong chính sách của Xaba.
- Ngoại tệ, giấy tờ có giá trị bằng tiền;
- Rượu, bia;
- Thuốc lá điếu, thuốc lá điện tử và các dạng thuốc lá thành phẩm khác, shisha;
- Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;
- Các chất ma túy;
- Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;
- Đèn trời;
- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;
- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;
- Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;
- Hóa chất độc; Tiền chất;
- Động thực vật, giống cây trồng;
- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;
- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;
- Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;
- Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ);
- Những vật phẩm có nguồn gốc phi pháp, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc thì sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường;
Nếu cố tình mua, gửi các loại mặt hàng kể trên, hoặc bị cơ quan chức năng phát hiện thì khách hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm liên đới trước pháp luật. Đây là quy định nằm trong chính sách của Xaba.
Khi bạn tìm kiếm sản phẩm trên trang Xaba, bạn sẽ thấy có rất nhiều nhà bán hàng khác nhau. Do vậy bạn cũng sẽ thấy có nhiều mức giá khác nhau, từ thấp tới cao, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để mua được sản phẩm ưng ý nhé.
- Phân biệt người bán hàng uy tín hay không để đặt hàng.
- Lựa chọn mức giá phù hợp với túi tiền của bạn.
- Lựa chọn dựa vào lượt đánh giá sao.
- Lựa chọn dựa vào phản hồi tích cực từ khách hàng.
- Lựa chọn dựa trên các bình luận của khách hàng, đánh giá các phản hồi xấu về sản phẩm hay về dịch vụ vận chuyển để biết mặt hàng bạn muốn mua có thực sự chất lượng không.
- Đọc thông tin mô tả sản phẩm bên dưới thật kỹ lưỡng để biết được đó là sản phẩm cũ hay mới. Thao tác trên được thực hiện bằng cách kéo trượt thanh dọc xuống phía dưới để hiển thị.
Không có kho hàng tập trung và được kiểm tra chất lượng sản phẩm mà phân phối trực tiếp tại nơi người bán hàng bán. Vì vậy bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đặt mua hàng tại Xaba. Các sản phẩm đã được đặt mua Xaba không chịu trách nhiệm về chất lượng hay bảo hành sản phẩm sau khi mua.
- Phân biệt người bán hàng uy tín hay không để đặt hàng.
- Lựa chọn mức giá phù hợp với túi tiền của bạn.
- Lựa chọn dựa vào lượt đánh giá sao.
- Lựa chọn dựa vào phản hồi tích cực từ khách hàng.
- Lựa chọn dựa trên các bình luận của khách hàng, đánh giá các phản hồi xấu về sản phẩm hay về dịch vụ vận chuyển để biết mặt hàng bạn muốn mua có thực sự chất lượng không.
- Đọc thông tin mô tả sản phẩm bên dưới thật kỹ lưỡng để biết được đó là sản phẩm cũ hay mới. Thao tác trên được thực hiện bằng cách kéo trượt thanh dọc xuống phía dưới để hiển thị.
Không có kho hàng tập trung và được kiểm tra chất lượng sản phẩm mà phân phối trực tiếp tại nơi người bán hàng bán. Vì vậy bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đặt mua hàng tại Xaba. Các sản phẩm đã được đặt mua Xaba không chịu trách nhiệm về chất lượng hay bảo hành sản phẩm sau khi mua.
Hàng không có tracking number thông thường do những lý do sau:
- Nhà cung cấp phải chọn hình thức vận chuyển có chi phí thấp nên gói hàng không có tracking.
- Những gói hàng quá nhỏ nên hãng vận chuyển không thông báo tracking kèm theo.
- Nhà cung cấp chậm hoặc không cập nhật tracking do chưa xác nhận được với hãng vận chuyển.
Với những trường hợp này, hàng đôi khi có thể về trễ hơn 5-10 ngày so với dự kiến. Mong khách hàng thông cảm và hoàn toàn yên tâm là hàng không bị thất lạc.
- Nhà cung cấp phải chọn hình thức vận chuyển có chi phí thấp nên gói hàng không có tracking.
- Những gói hàng quá nhỏ nên hãng vận chuyển không thông báo tracking kèm theo.
- Nhà cung cấp chậm hoặc không cập nhật tracking do chưa xác nhận được với hãng vận chuyển.
Với những trường hợp này, hàng đôi khi có thể về trễ hơn 5-10 ngày so với dự kiến. Mong khách hàng thông cảm và hoàn toàn yên tâm là hàng không bị thất lạc.
Ngay khi khách hàng chuyển tiền thanh toán cho Xaba, bộ phận mua hàng của công ty sẽ tiến hành đặt hàng. Sau đó, nhà cung cấp sẽ gửi thông báo xác nhận đơn hàng đến Xaba để nhân viên kiểm tra tình trạng đơn hàng, nhằm giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu
sản phẩm yêu thích của mình.
Với các đơn hàng đã đặt mua sản phẩm, sẽ mất vài ngày để được đóng gói và gửi tới kho hàng Xaba ở nước ngoài.
- Nếu bạn chưa thanh toán và muốn hủy đơn hàng, có thể vào trực tiếp phần quản lý đơn hàng để hủy ngay.
- Nếu bạn đã thanh toán và không thấy nút Hủy đặt hàng tại đơn hàng, hãy liên hệ hủy đơn hàng ngay với Xaba qua Hotline: 028 7300 5266 hoặc qua email: hotro@Xaba.vn để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ, hướng dẫn cũng như kiểm tra xem đơn hàng có thể hủy được hay không.
- Trong trường hợp đơn hàng đã trong tình trạng đã gửi hàng tới kho, khách hàng sẽ không thể hủy đơn hàng được nữa, và bên cạnh đó bạn sẽ phải nhận đơn hàng này khi về tới Việt Nam.
Với các đơn hàng đã đặt mua sản phẩm, sẽ mất vài ngày để được đóng gói và gửi tới kho hàng Xaba ở nước ngoài.
- Nếu bạn chưa thanh toán và muốn hủy đơn hàng, có thể vào trực tiếp phần quản lý đơn hàng để hủy ngay.
- Nếu bạn đã thanh toán và không thấy nút Hủy đặt hàng tại đơn hàng, hãy liên hệ hủy đơn hàng ngay với Xaba qua Hotline: 028 7300 5266 hoặc qua email: hotro@Xaba.vn để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ, hướng dẫn cũng như kiểm tra xem đơn hàng có thể hủy được hay không.
- Trong trường hợp đơn hàng đã trong tình trạng đã gửi hàng tới kho, khách hàng sẽ không thể hủy đơn hàng được nữa, và bên cạnh đó bạn sẽ phải nhận đơn hàng này khi về tới Việt Nam.
Bạn hãy kiểm tra lại quá trình vận chuyển của đơn hàng bằng cách nhấp vào “QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG” ở mục bên phải trong tài khoản thành viên. Tìm kiếm bằng cách nhập mã đơn hàng để biết đơn hàng của bạn đang đi tới đâu.
Nếu đơn hàng không có tình trạng cụ thể, hoặc quá thời gian dự kiến đơn hàng, hãy gửi khiếu nại về cho Xaba qua email hotro@xabay.vn hoặc gọi tới Hotline: 028 7300 5266 để được hỗ trợ ngay lập tức.
Chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng đơn hàng và nhanh chóng phản hồi lại cho khách hàng.
Nếu đơn hàng không có tình trạng cụ thể, hoặc quá thời gian dự kiến đơn hàng, hãy gửi khiếu nại về cho Xaba qua email hotro@xabay.vn hoặc gọi tới Hotline: 028 7300 5266 để được hỗ trợ ngay lập tức.
Chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng đơn hàng và nhanh chóng phản hồi lại cho khách hàng.
Thời gian hàng hóa dự kiến bị chậm trễ khi gặp phải các nguyên nhân từ thời tiết thay đổi, người bán hàng hoặc đơn vị vận chuyển quốc tế.
+ Bị hoãn chuyến bay do lịch bảo trì hàng không hoặc thời gian trung chuyển bị kéo dài.
+ Thời tiết xấu khiến chuyến bay từ các hãng vận chuyển hàng không phải đầy lùi lại.
+ Người bán hàng gửi hàng tới kho nước ngoài vận chuyển chậm hơn dự kiến đã thông báo.
+ Hàng hóa lúc đặt hàng đã thành công, nhưng tới khi người bán hàng đóng hàng thì hàng hóa rơi vào tình trạng đã hết hàng, phải đợi để người bán hàng đặt hàng đợt mới.
+ Người bán hàng gửi hàng sai mã, khác mẫu, gửi đơn hàng bị lỗi, không đúng mô tả được kiểm tra tại kho Xaba, và phải đợi chuyển hoàn lại rồi mới gửi về Việt Nam.
+ Hàng hóa trong quá trình vận chuyển (nội địa nước ngoài hoặc quốc tế) bị thất lạc.
+ Hàng được gửi về đúng thời điểm kiểm tra hải quan tại nước ngoài hoặc tại Việt Nam, khiến thời gian thông quan bị kéo dài, hàng về trễ hơn.
+ Hàng hóa số lượng lớn hoặc chủng loại nằm trong danh mục hàng hóa bị kiểm tra nghiêm ngặt, khó hơn bình thường. Đôi khi mặt hàng đó dễ nhập hơn ở nước ngoài nhưng lại khó khăn ở Việt Nam.
+ Bị hoãn chuyến bay do lịch bảo trì hàng không hoặc thời gian trung chuyển bị kéo dài.
+ Thời tiết xấu khiến chuyến bay từ các hãng vận chuyển hàng không phải đầy lùi lại.
+ Người bán hàng gửi hàng tới kho nước ngoài vận chuyển chậm hơn dự kiến đã thông báo.
+ Hàng hóa lúc đặt hàng đã thành công, nhưng tới khi người bán hàng đóng hàng thì hàng hóa rơi vào tình trạng đã hết hàng, phải đợi để người bán hàng đặt hàng đợt mới.
+ Người bán hàng gửi hàng sai mã, khác mẫu, gửi đơn hàng bị lỗi, không đúng mô tả được kiểm tra tại kho Xaba, và phải đợi chuyển hoàn lại rồi mới gửi về Việt Nam.
+ Hàng hóa trong quá trình vận chuyển (nội địa nước ngoài hoặc quốc tế) bị thất lạc.
+ Hàng được gửi về đúng thời điểm kiểm tra hải quan tại nước ngoài hoặc tại Việt Nam, khiến thời gian thông quan bị kéo dài, hàng về trễ hơn.
+ Hàng hóa số lượng lớn hoặc chủng loại nằm trong danh mục hàng hóa bị kiểm tra nghiêm ngặt, khó hơn bình thường. Đôi khi mặt hàng đó dễ nhập hơn ở nước ngoài nhưng lại khó khăn ở Việt Nam.
Việc chậm trễ hàng hóa diễn ra ở phạm vi toàn cầu, từ nhiều nơi trên thế giới vì thế Xaba không thể tránh khỏi gặp phải các trường hợp đơn hàng của khách hàng về trễ hơn so với dự kiến thông thường. Xaba sẽ hỗ trợ khách hàng:
+ Kiểm tra thời gian của chuyến bay vận chuyển và các nhà kho trung chuyển hàng hóa để đốc thúc hàng hóa được gửi về nhanh hơn.
+ Liên hệ, trao đổi thông tin qua email và kiểm tra trực tiếp với nhà bán hàng. Yêu cầu người bán hàng kiểm tra đơn hàng, yêu cầu lý do rõ ràng về việc chậm trễ đơn hàng (hàng hóa đã được gửi đi chưa, hàng hóa có được gửi về đúng địa chỉ kho hàng hay không)
+ Liên hệ với bên vận chuyển quốc tế (DHL, UPS, USPS,...) để theo dõi tình trạng đơn hàng.
Nếu gặp phải các bất trắc liên quan tới quá trình vận chuyển hàng hóa, Xaba thông báo ngay cho khách hàng để tránh ảnh hưởng tới nhu cầu và công việc cá nhân của khách hàng.
+ Kiểm tra thời gian của chuyến bay vận chuyển và các nhà kho trung chuyển hàng hóa để đốc thúc hàng hóa được gửi về nhanh hơn.
+ Liên hệ, trao đổi thông tin qua email và kiểm tra trực tiếp với nhà bán hàng. Yêu cầu người bán hàng kiểm tra đơn hàng, yêu cầu lý do rõ ràng về việc chậm trễ đơn hàng (hàng hóa đã được gửi đi chưa, hàng hóa có được gửi về đúng địa chỉ kho hàng hay không)
+ Liên hệ với bên vận chuyển quốc tế (DHL, UPS, USPS,...) để theo dõi tình trạng đơn hàng.
Nếu gặp phải các bất trắc liên quan tới quá trình vận chuyển hàng hóa, Xaba thông báo ngay cho khách hàng để tránh ảnh hưởng tới nhu cầu và công việc cá nhân của khách hàng.
Xaba sẽ thông báo ngay cho khách hàng khi hàng hóa về tới Việt Nam. Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng qua email, số điện thoại và trên tài khoản thành viên Xaba.vn.
Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng khi hàng được giao tới tận nơi. Trước khi hàng hóa được gửi tới địa chỉ nhận hàng đã đăng ký, nhân viên sẽ gọi xác nhận và thông báo thời gian dự kiến hàng được giao. Thời gian giao hàng có thể chậm hoặc sớm hơn dự kiến 1-2 ngày.
Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng khi hàng được giao tới tận nơi. Trước khi hàng hóa được gửi tới địa chỉ nhận hàng đã đăng ký, nhân viên sẽ gọi xác nhận và thông báo thời gian dự kiến hàng được giao. Thời gian giao hàng có thể chậm hoặc sớm hơn dự kiến 1-2 ngày.
Bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán tiền mặt khi sử dụng dịch vụ Thanh toán tại nhà, áp dụng khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ ở hóa đơn thanh toán lần 1. (lúc đặt hàng trên Xaba)
Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tới văn phòng, cơ quan hoặc nơi khách hàng đang ở, theo giờ hành chính. Điền thông tin địa chỉ nơi bạn muốn nhận, Xaba sẽ giao hàng tới tận nơi.
Xaba nhận giao hàng trên toàn quốc, tùy thuộc vào địa phương mà thời gian giao hàng có thể mất từ 1-3 ngày làm việc (Hồ Chí Minh, Hà Nội, và các thành phố lớn trong nước) hoặc mất 3-6 ngày làm việc (ở địa phương tuyến huyện, xã, tỉnh) kể từ ngày Xaba
thông báo giao hàng.
+ Khách hàng cần chắc chắn rằng bạn sẽ có mặt tại địa chỉ đã đăng kí khi chúng tôi giao hàng tới.
+ LƯU Ý: Vào các dịp lễ lớn trong năm (Giáng sinh, Năm mới, Tết Cổ truyền, Black Friday, …) hoặc khi thời tiết xấu, do lượng hàng sẽ dồn dập và khối lượng đơn hàng gia tăng, hàng hóa có thể giao nhận chậm hơn so với dự kiến. Và đặc biệt các mặt hàng dễ vỡ như nước hoa, dung dịch thì thời gian giao hàng sẽ mất nhiều thời gian hơn so với bình thường.
+ Khách hàng cần chắc chắn rằng bạn sẽ có mặt tại địa chỉ đã đăng kí khi chúng tôi giao hàng tới.
+ LƯU Ý: Vào các dịp lễ lớn trong năm (Giáng sinh, Năm mới, Tết Cổ truyền, Black Friday, …) hoặc khi thời tiết xấu, do lượng hàng sẽ dồn dập và khối lượng đơn hàng gia tăng, hàng hóa có thể giao nhận chậm hơn so với dự kiến. Và đặc biệt các mặt hàng dễ vỡ như nước hoa, dung dịch thì thời gian giao hàng sẽ mất nhiều thời gian hơn so với bình thường.
Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào thời gian hàng hóa được vận chuyển về tới Việt Nam. Chúng tôi không thể chắc chắn sẽ giao đúng giờ bạn mong muốn. Trước khi giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến cho khách hàng.
Khách hàng muốn thay đổi địa chỉ giao hàng, vui lòng làm theo các cách sau:
Cách 1: Gọi trực tiếp tới Hotline: 028 7300 5266 , báo [mã đơn hàng + tên khách hàng] và [thông tin địa chỉ giao hàng muốn thay đổi].
Cách 2: Gửi email tới hotro@xabay.vn với nội dung:
1) Tiêu đề Email: Yêu cầu thay đổi địa chỉ giao hàng + Mã đơn hàng:
(Ví dụ: Yêu cầu thay đổi địa chỉ giao hàng + Mã đơn hàng: 123ABC)
2) Nội dung Email:
+ Họ tên khách hàng:
+ Số mã đơn hàng:
+ Địa chỉ giao nhận cũ:
+ Địa chỉ giao nhận mới:
Nhân viên sau khi tiếp nhận đơn hàng sẽ phản hồi lại qua email, xác nhận với khách hàng một lần nữa, và cập nhật lại vào thông tin đơn hàng giúp khách hàng.
Cách 1: Gọi trực tiếp tới Hotline: 028 7300 5266 , báo [mã đơn hàng + tên khách hàng] và [thông tin địa chỉ giao hàng muốn thay đổi].
Cách 2: Gửi email tới hotro@xabay.vn với nội dung:
1) Tiêu đề Email: Yêu cầu thay đổi địa chỉ giao hàng + Mã đơn hàng:
(Ví dụ: Yêu cầu thay đổi địa chỉ giao hàng + Mã đơn hàng: 123ABC)
2) Nội dung Email:
+ Họ tên khách hàng:
+ Số mã đơn hàng:
+ Địa chỉ giao nhận cũ:
+ Địa chỉ giao nhận mới:
Nhân viên sau khi tiếp nhận đơn hàng sẽ phản hồi lại qua email, xác nhận với khách hàng một lần nữa, và cập nhật lại vào thông tin đơn hàng giúp khách hàng.
Xaba nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc, trừ những khách hàng nhận hàng tại bưu điện. Nếu trong trường hợp khách hàng sống xa trung tâm, hoặc ở vùng không có địa chỉ rõ ràng, vui lòng nhận hàng tại điểm giao hàng nhận ở khu vực gần nơi bạn sống.
Khi hàng hóa được giao tới nơi, nhân viên chuyển phát sẽ gọi điện thoại cho bạn. Lúc này, nếu bạn đang không có mặt ở nơi nhận hàng, hãy thông báo thời gian có thể nhận hàng được sau đó. Nhân viên chuyển phát sẽ thu đơn hàng lại và đợi ngày giao hàng
lại.
Nếu lần giao hàng thứ hai cũng không thành công, nhân viên chuyển phát sẽ gửi trả lại đơn hàng cho Xaba.
Sau đó, Xaba sẽ xác nhận lại nguyên nhân cũng như thời gian giao hàng và sẽ gửi hàng trở lại cho bạn vào thời gian phù hợp. Tuy nhiên, lúc này khách hàng sẽ phải chịu phí vận chuyển 2 chiều cho Xaba khi nhận hàng.
Nếu lần giao hàng thứ hai cũng không thành công, nhân viên chuyển phát sẽ gửi trả lại đơn hàng cho Xaba.
Sau đó, Xaba sẽ xác nhận lại nguyên nhân cũng như thời gian giao hàng và sẽ gửi hàng trở lại cho bạn vào thời gian phù hợp. Tuy nhiên, lúc này khách hàng sẽ phải chịu phí vận chuyển 2 chiều cho Xaba khi nhận hàng.
Xaba là đơn vị trung gian, chịu trách nhiệm mua hộ và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Xaba sẽ không chịu trách nhiệm khi sản phẩm xảy ra lỗi hoặc hư hỏng, mọi hàng hóa được đặt hàng và không được bảo hành tại Việt Nam.
Trong 24 giờ sau khi nhận được hàng hóa, khách hàng vui lòng làm theo các bước sau:
1) Chụp lại hình ảnh sản phẩm, bao gồm cả bao bì các-tông, biên lai giao nhận ở ngoài sản phẩm.
2) Đính kèm hình ảnh trong email gửi cho Xaba, tới email: hotro@xabay.vn theo hướng dẫn:
a) Tiêu đề email: Khiếu nại đơn hàng bị gửi sai/ lỗi / hỏng hỏng
Ví dụ: Mã số đơn hàng là 123ABC >> Tiêu đề email: Khiếu nại đơn hàng 123ABC bị hỏng hóc
b) Nội dung trong email vui lòng ghi rõ:
- Mã số đơn hàng:
- Link đơn hàng:
- Tình trạng đơn hàng khi nhận được:
- Hình ảnh hóa đơn - Biên lai nhận hàng:
- Hình ảnh sản phẩm và bao bìa ở ngoài đính kèm:
Khi Xaba nhận được email, chúng tôi sẽ phản hồi lại khách hàng ngay để trao đổi chi tiết và tìm giải pháp giúp khách hàng liên hệ và giải quyết cho khách hàng tốt nhất. Chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng gửi lại món hàng kèm biên lai và bao bìa về kho Xaba. Khách hàng vui lòng ghi rõ tình trạng hư hỏng ở biên lai giao nhận mà nhân viên vận chuyển yêu cầu ký nhận.
Với mặt hàng điện tử, khách hàng cần cung cấp đầy đủ tài liệu chứng minh hàng hóa đã bị hỏng. Và chúng tôi không áp dụng biện pháp bảo vệ này cho các lỗi xuất phát từ phía khách hàng như:
+ Lỗi cố tính từ phía khách hàng.
+ Lỗi do sử dụng thường xuyên dẫn tới hao mòn thông thường.
+ Lỗi khi khách hàng trì hoãn, chậm trễ thông báo.
+ Lỗi điện tử hoặc không hoạt động của hàng hóa mà không có bất kì hư hỏng có thể nhìn thấy được.
1) Chụp lại hình ảnh sản phẩm, bao gồm cả bao bì các-tông, biên lai giao nhận ở ngoài sản phẩm.
2) Đính kèm hình ảnh trong email gửi cho Xaba, tới email: hotro@xabay.vn theo hướng dẫn:
a) Tiêu đề email: Khiếu nại đơn hàng
Ví dụ: Mã số đơn hàng là 123ABC >> Tiêu đề email: Khiếu nại đơn hàng 123ABC bị hỏng hóc
b) Nội dung trong email vui lòng ghi rõ:
- Mã số đơn hàng:
- Link đơn hàng:
- Tình trạng đơn hàng khi nhận được:
- Hình ảnh hóa đơn - Biên lai nhận hàng:
- Hình ảnh sản phẩm và bao bìa ở ngoài đính kèm:
Khi Xaba nhận được email, chúng tôi sẽ phản hồi lại khách hàng ngay để trao đổi chi tiết và tìm giải pháp giúp khách hàng liên hệ và giải quyết cho khách hàng tốt nhất. Chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng gửi lại món hàng kèm biên lai và bao bìa về kho Xaba. Khách hàng vui lòng ghi rõ tình trạng hư hỏng ở biên lai giao nhận mà nhân viên vận chuyển yêu cầu ký nhận.
Với mặt hàng điện tử, khách hàng cần cung cấp đầy đủ tài liệu chứng minh hàng hóa đã bị hỏng. Và chúng tôi không áp dụng biện pháp bảo vệ này cho các lỗi xuất phát từ phía khách hàng như:
+ Lỗi cố tính từ phía khách hàng.
+ Lỗi do sử dụng thường xuyên dẫn tới hao mòn thông thường.
+ Lỗi khi khách hàng trì hoãn, chậm trễ thông báo.
+ Lỗi điện tử hoặc không hoạt động của hàng hóa mà không có bất kì hư hỏng có thể nhìn thấy được.
Xaba là đơn vị trung gian giữa các nhà phân phối toàn cầu và người tiêu dùng tại Việt Nam, không phải là nhà cung cấp hàng hóa, nên không thể hỗ trợ hay bảo hành sản phẩm tại Việt Nam. Xaba khuyến nghị khách hàng nên đọc kỹ chi tiết sản phẩm, đánh giá
về người bán hàng và sản phẩm trước khi mua hàng.
Xaba không liên quan tới việc kiểm tra, kiểm định chất lượng sản phẩm hay hàng hóa bị hỏng hóc do người bán hàng (nhà cung cấp sản phẩm ở nước ngoài). Chất lượng sản phẩm, hàng thật/ giả hoặc chức năng sản phẩm bị hư hỏng nằm ngoài tầm kiểm soát của Xaba.vn.
Xaba không liên quan tới việc kiểm tra, kiểm định chất lượng sản phẩm hay hàng hóa bị hỏng hóc do người bán hàng (nhà cung cấp sản phẩm ở nước ngoài). Chất lượng sản phẩm, hàng thật/ giả hoặc chức năng sản phẩm bị hư hỏng nằm ngoài tầm kiểm soát của Xaba.vn.
Sẽ có các trường hợp sau xảy ta khi khách hàng muốn hoàn tiền và trả sản phẩm lại cho người bán hàng:
a) Xaba.vn được liên kết trực tiếp với hàng hóa trên toàn quốc. Vì vậy, theo quy định, người bán có thể chấp nhận hoặc không chấp nhận hoàn tiền. Với đa số trường hợp, người bán sẽ chịu hoàn tiền 100% hoặc 1 phần tiền cho khách hàng. Lúc này Xaba sẽ yêu cầu hoàn tiền theo quy định, và gửi lại phần tiền đó cho khách hàng.
b) Tuy nhiên, một số người bán từ chối trách nhiệm với các vấn đề của sản phẩm, do đó họ không chấp nhận bất kì hình thức đền bù thiệt hại nào. Lúc này, Xaba sẽ đại diện khách hàng đứng ra trao đổi và tìm ra giải pháp có thể sau khi nhận được phản hồi về vấn đề được phản ánh bằng hình ảnh và mô tả. Bạn có thể phải chịu phí vận chuyển phát sinh trong suốt quá trình.
c) Trường hợp khách hàng tự ý trao đổi với người bán về vấn đề hàng hóa bị lỗi, Xaba sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm phát sinh nào sau đó. Nguyên nhân do Xaba mua hàng bằng 1 tài khoản cố định, khách hàng lại trao đổi với người bán bằng 1 tài khoản khác. Lúc này người bán sẽ cho rằng có hành vi gian lận, nghi ngờ giả mạo hoặc gian lận. Lúc này khách hàng phải tự chịu trách nhiệm, Xaba không có trách nhiệm hoàn tiền cho khách hàng.
Lưu ý: Lúc này, các chi phí đổi trả hàng hóa cho khách hàng đều sẽ do khách hàng chịu chi phí, Xaba sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm về cho người bán hàng ở nước ngoài.
a) Xaba.vn được liên kết trực tiếp với hàng hóa trên toàn quốc. Vì vậy, theo quy định, người bán có thể chấp nhận hoặc không chấp nhận hoàn tiền. Với đa số trường hợp, người bán sẽ chịu hoàn tiền 100% hoặc 1 phần tiền cho khách hàng. Lúc này Xaba sẽ yêu cầu hoàn tiền theo quy định, và gửi lại phần tiền đó cho khách hàng.
b) Tuy nhiên, một số người bán từ chối trách nhiệm với các vấn đề của sản phẩm, do đó họ không chấp nhận bất kì hình thức đền bù thiệt hại nào. Lúc này, Xaba sẽ đại diện khách hàng đứng ra trao đổi và tìm ra giải pháp có thể sau khi nhận được phản hồi về vấn đề được phản ánh bằng hình ảnh và mô tả. Bạn có thể phải chịu phí vận chuyển phát sinh trong suốt quá trình.
c) Trường hợp khách hàng tự ý trao đổi với người bán về vấn đề hàng hóa bị lỗi, Xaba sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm phát sinh nào sau đó. Nguyên nhân do Xaba mua hàng bằng 1 tài khoản cố định, khách hàng lại trao đổi với người bán bằng 1 tài khoản khác. Lúc này người bán sẽ cho rằng có hành vi gian lận, nghi ngờ giả mạo hoặc gian lận. Lúc này khách hàng phải tự chịu trách nhiệm, Xaba không có trách nhiệm hoàn tiền cho khách hàng.
Lưu ý: Lúc này, các chi phí đổi trả hàng hóa cho khách hàng đều sẽ do khách hàng chịu chi phí, Xaba sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm về cho người bán hàng ở nước ngoài.
Xaba không chịu các chi phí vận chuyển nội địa, vận chuyển quốc tế lẫn thuế cho khách hàng ở lần đổi trả sản phẩm này. Khách hàng sẽ phải chịu các khoản chi phí cần thiết khi gửi trả hàng ra nước ngoài. Chúng tôi chỉ hỗ trợ khách hàng trong công tác gửi
hàng, nhận hàng.
XaBa sẽ hoàn tiền cho khách hàng sau khi đã trừ 5% chi phí xử lý đơn hàng.
- Thời gian nhận hoàn: Từ 2-7 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ)
- Hình thức nhận hoàn:
a) Tại văn phòng: Khách hàng vui lòng tới văn phòng Xaba tại: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp.
b) Qua chuyển khoản ngân hàng: Xaba sẽ gửi lại tiền cho khách hàng qua địa chỉ ngân hàng mà khách hàng đã chuyển khoản cho chúng tôi trước đó. Hoặc khách hàng có thể cung cấp lại thông tin để chúng tôi gửi hoàn tiền.
Lưu ý: XaBa.vn chỉ hoàn tiền trên giá trị đơn hàng đã thanh toán. Chúng tôi không chịu phí giao dịch với ngân hàng.
- Thời gian nhận hoàn: Từ 2-7 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ)
- Hình thức nhận hoàn:
a) Tại văn phòng: Khách hàng vui lòng tới văn phòng Xaba tại: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp.
b) Qua chuyển khoản ngân hàng: Xaba sẽ gửi lại tiền cho khách hàng qua địa chỉ ngân hàng mà khách hàng đã chuyển khoản cho chúng tôi trước đó. Hoặc khách hàng có thể cung cấp lại thông tin để chúng tôi gửi hoàn tiền.
Lưu ý: XaBa.vn chỉ hoàn tiền trên giá trị đơn hàng đã thanh toán. Chúng tôi không chịu phí giao dịch với ngân hàng.
Có một số lý do sau:
+ Đơn hàng khi được chấp nhận vẫn có khuyến mãi, nhưng tới khi gửi hàng thì số lượng khuyến mãi đã hết.
+ Khuyến mãi đã hết hạn khi đặt hàng, lúc này sẽ có nhân viên thông báo với ngay sau khi có thông báo từ phía người bán hàng.
+ Quà tặng được gửi riêng ra với đơn hàng đã được giao, được gửi sau đơn hàng của khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được vào thời gian khác.
Nếu khách hàng nhận thấy đơn hàng gửi tới không đúng như yêu cầu đã đặt hàng, (sai số lượng, màu sắc, mẫu mã) vui lòng gọi tới Hotline: 028 7300 5266 để được hỗ trợ ngay lập tức. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin đơn hàng gồm: Mã số đơn hàng, tên đơn hàng, tình trạng đơn hàng sai ở đâu, để chúng tôi kiểm tra được nhanh chóng và có phản hồi sớm nhất cho bạn.
+ Đơn hàng khi được chấp nhận vẫn có khuyến mãi, nhưng tới khi gửi hàng thì số lượng khuyến mãi đã hết.
+ Khuyến mãi đã hết hạn khi đặt hàng, lúc này sẽ có nhân viên thông báo với ngay sau khi có thông báo từ phía người bán hàng.
+ Quà tặng được gửi riêng ra với đơn hàng đã được giao, được gửi sau đơn hàng của khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được vào thời gian khác.
Nếu khách hàng nhận thấy đơn hàng gửi tới không đúng như yêu cầu đã đặt hàng, (sai số lượng, màu sắc, mẫu mã) vui lòng gọi tới Hotline: 028 7300 5266 để được hỗ trợ ngay lập tức. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin đơn hàng gồm: Mã số đơn hàng, tên đơn hàng, tình trạng đơn hàng sai ở đâu, để chúng tôi kiểm tra được nhanh chóng và có phản hồi sớm nhất cho bạn.