Xaba.vn - sự lựa chọn mới cho tín đồ mua sắm hàng ngoại nhập

Những năm gần đây, thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam có nhiều thay đổi. Đặc biệt từ khi đại dịch Covid bùng nổ, xu hướng tiêu dùng và mua sắm online lại càng nhiều người quan tâm.

Sự phát triển và tiện ích của thương mại điện tử

Cùng với nhu cầu mua sắm tăng cao, những kênh thương mại điện tử gần đây cũng phát triển mạnh mẽ. Người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các trang thương mại điện tử để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày, từ nhu yếu phẩm cho đến đồ dùng trong gia đình. Không dừng lại ở đó, người tiêu dùng Việt Nam cũng dần nhàm chán với những những sản phẩm trong nước, thay vào đó những mặt hàng nước ngoài, từ đồ bình dân cho đến đồ hiệu lại liên tục giảm giá.

Theo thói quen cũ, họ sẽ nhờ người thân hoặc những người quen biết xách tay hàng hóa về Việt Nam. Đây là cách duy nhất giúp họ dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm từ nước ngoài, tuy nhiên cũng có nhiều hạn chế như thời gian chờ đợi quá dài, danh mục sản phẩm để chọn lựa cũng khan hiếm và có khi giá thành lại quá cao, lại càng khó canh được các đợt sale giảm giá.

Sự ra đời của XaBa.vn

Trong bối cảnh mua sắm ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống như vậy, XaBa.vn tiếp tục mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến đa dạng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

XaBa là trang thương mại trực tuyến liên kết với Ebay và các nhà bán hàng nước ngoài, được dịch sang tiếng Việt để cung cấp thông tin hàng hóa đa dạng mẫu mã, hỗ trợ người mua hàng tốt nhất có thể. Xaba mang đến số lượng hàng hóa phong phú khổng lồ giúp người mua có nhiều trải nghiệm chọn lựa với mọi loại mặt hàng, từ đồ dùng gia dụng hằng ngày đến những mặt hàng xa xỉ đồ hiệu đắt tiền.

Với trải nghiệm từ XaBa, giờ đây mọi khách hàng đều có thể mở rộng không gian mua sắm xuyên mọi châu lục, hoàn toàn tự do lựa chọn khi muốn mua bất cứ thứ gì, thậm chí còn có nhiều tiện ích khác như đấu giá, trả giá để sở hữu món hàng theo đúng ý mình mong muốn. Người mua được trực tiếp theo dõi đơn hàng của mình và hoàn toàn chủ động liên hệ, thương lượng với người bán để trao đổi về giá cả, chất lượng hàng hóa.

Lợi ích khi mua hàng trên XaBa

  • Thay vì phải tham khảo rất nhiều trang mua sắm để tìm được món hàng ưng ý, giờ đây người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm nhiều sản phẩm mới, độc đáo từ nước ngoài. XaBa với lượng hàng hóa phong phú, không giới hạn không gian mua sắm cho mọi người, không phân định tuổi tác, giới tính, nhu cầu mua sắm của tất cả.

  • Tiếp đó, nhiều sản phẩm sẽ được bán với hình thức đấu giá, người tiêu dùng sẽ được đấu giá theo mức mình mong muốn để sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất có thể. Một số sản phẩm khác, người mua cũng có thể trả giá và thương lượng với người bán để sở hữu món hàng theo mức giá phù hợp mình mong muốn .

  • Với hình thức mua hàng này, người mua được giao dịch trực tiếp với người bán, không phải thông qua trung gian hay môi giới, hoàn toàn được phép đánh giá rõ ràng về người bán cũng như chất lượng sản phẩm. Phương thức này vừa tiết kiệm nhiều thời gian vừa an toàn khi vận chuyển hàng hóa, hạn chế rủi ro nhiều hơn so với những phương thức mua hàng cũ.

<meta charset="utf-8">

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của XaBa

Ngoài ra, để đảm bảo lợi ích cho khách hàng, đặc biệt với những trường hợp sai hàng hoặc các tình huống phát sinh, XaBa luôn có đội ngũ túc trực, sẵn sàng hỗ trợ khiếu nại, đổi trả và các vấn đề phát sinh. Đội ngũ nhân viên luôn tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể cùng với thao tác chuyên nghiệp, thái độ thân thiện.