Mua sắm xuyên châu lục cùng siêu trang thương mại điện tử mới

Với những tín đồ lựa chọn mua sắm trên các trang thương mại điện tử hẳn không ai còn xa lạ với Xaba.vn. Bởi nó mang đến khách hàng nhiều mặt hàng hấp dẫn đa dạng về chủng loại, đáp ứng được mọi tiêu chí mà khách hàng tìm kiếm.

Từ Xaba.vn - chuyên trang bán hàng trực tuyến ở Mỹ

Có thể khi nhắc đến tên gọi Xaba.vn, nhiều người không còn cảm thấy xa lạ bởi đây là một sản phẩm  ở Mỹ, được đánh giá như một trang web uy tín chuyên bán hàng trực tuyến. Xaba quy tụ rất nhiều mặt hàng, sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, Xaba còn cho phép người mua trả giá, đấu giá để sở hữu món hàng mà mình mong muốn.

Và sự ra đời của XaBa

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm của người Việt trên Xaba nói riêng và các trang mua sắm trực tuyến nước ngoài nói chung, Xaba.vn ra đời giúp cải thiện rất nhiều vấn đề của người tiêu dùng, trong đó phải kể đến là rào cản ngôn ngữ và khối lượng hàng hóa khổng lồ, thay vì người tiêu dùng phải cất công tìm kiếm ở nhiều nơi, nhiều chuyên trang khác nhau. XaBa với mục tiêu giúp mọi người có thể mua sắm xuyên châu lục một cách dễ dàng nhất.

XaBa liên kết với các nhà bán hàng nước ngoài, dịch sang tiếng Việt để cung cấp thông tin hàng hóa đa dạng mẫu mã, hỗ trợ người mua hàng tốt nhất có thể. Khác với những cách mua hàng truyền thống hay các trang thương mại cũ, XaBa với số lượng hàng hóa đa dạng phong phú hơn giúp người mua có nhiều trải nghiệm chọn lựa với mọi loại mặt hàng, từ đồ dùng gia dụng hằng ngày đến những mặt hàng xa xỉ đồ hiệu đắt tiền.

Mặc dù còn khá mới mẻ nhưng Xaba.vn cũng được quan tâm khi mới vừa chính thức “chào sân”, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho những người yêu thích mua sắm, nhất là các tín đồ chuyên săn lùng sản phẩm độc, lạ từ nước ngoài với giá cực tốt.

Lời cam kết từ XaBa

Xaba.vn cam kết luôn ưu tiên lợi ích khách hàng, đảm bảo giao dịch chính xác giúp người mua nhận được đúng món hàng mình đã chọn. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ khiếu nại và xử lí khi có những vấn đề phát sinh, giúp người mua đổi trả dễ dàng với những sản phẩm sai hoặc không đúng chất lượng. Ngoài ra, với nền tảng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, XaBa luôn đảm bảo hàng hóa được vận chuyển chính xác, an toàn và nhanh chóng nhất có thể.

Dịch vụ hỗ trợ của XaBa

  • Thao tác chuyên nghiệp, thái độ thân thiện

  • Hỗ trợ khiếu nại, đổi trả và các vấn đề về hàng hóa

  • Luôn tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể.

  • Chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ, đảm bảo lợi ích khách hàng khi nhận sai hàng hoặc có những vấn đề phát sinh