Nhập khẩu máy móc thiết bị trên Xaba.vn cái gì cũng có

Khó khăn rủi ro khi tìm kiếm mua máy móc thiết bị trong nước
Nhập khẩu máy móc thiết bị ở đâu?
Có an toàn và đảm bảo hàng chất lượng hay không?
Làm sao để mua máy móc thiết bị trên Xaba.vn 


Bạn muốn tìm nguồn hàng máy móc thiết bị công nghiệp nhập từ nước ngoài như Mỹ, Đức, Pháp, Úc v..v  uy tín nhanh, rẻ, nhất hiện nay? 
Bạn muốn nhập khẩu những máy móc thiết bị có trọng lượng cả nghìn tấn nhưng không biết làm thế nào? Bạn đang muốn mở rộng quy mô sản xuất và đang tìm nhà vận chuyển máy móc thiết bị để nhập máy móc về phục vụ kinh doanh? Gặp khó khăn vướng bận với thủ tục nhập khẩu hải quan? 

Hãy để Xaba.vn chỉ cho bạn phương án giải quyết tất cả những điều trên chỉ trong một nốt nhạc

Khó khăn rủi ro khi tìm kiếm mua máy móc thiết bị trong nước


Ở nước ta cũng có nhiều khu chợ trời bán máy móc thiết bị…với mức giá rất rẻ, nhưng chất lượng các loại máy ở đây đều luôn để lại nghi vấn cho người tiêu dùng, vì lượng không nhỏ các mặt hàng ở đây là các dòng máy móc cũ, hoặc hàng giả hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ… Và thật sự thì những dụng cụ máy móc hàng hiếm, hàng ngoại nhập rất khó kiếm ở nước ta. 

Việc mua máy không đúng nhu cầu và chất lượng chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng và thiệt hại không nhỏ cho người mua 

Nhập khẩu máy móc thiết bị ở đâu?

Với sự phát triển của thương mại điện tử, hiện nay bạn sẽ dễ dàng có thể ngồi trước màn hình máy tính và chọn mua cho mình những sản phẩm cần thiết. 

Phù hợp với xu thế cũng như tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm tới tay người tiêu dùng giúp khách hàng của mình không những mua được những hàng chính hãng chất lượng cao mà mức giá cũng thuộc vào hàng rẻ nhất thị trường.

Tất tần tật về việc mua hàng và vận chuyển những linh kiện, máy in ấn, thiết bị y tế v..v đến cả những máy móc sản xuất thép, hay máy móc thiết bị ngành cơ khí có trọng lượng nặng cả nghìn tấn để phục vụ cho các nhà doanh nghiệp, hay bất cứ tổ chức cá nhân nào, các thao tác gói gọn trong những cú click chuột cực kì đơn giản trên Xaba.vn 

Ở Xaba.vn mặt hàng nào cũng có, hàng hiếm hàng độc hàng lạ Xaba đều có thể đảm bảo cho bạn 

Có an toàn và đảm bảo hàng chất lượng hay không?


Hàng hóa được mua bảo hiểm đầy đủ, bảo hiểm vận chuyển thiết bị, bảo hiểm vận chuyển máy móc. Và Xaba.vn cam kết 100% chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu hàng của quý khách giao bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, lỗi do bên chúng tôi gây nên.

Bao thuế nhập khẩu, chất lượng hàng hóa được đánh giá trực tiếp trên link sản phẩm do chính bạn lựa chọn, hoàn toàn có thể dể dàng trao đổi với người mua bằng tiếng việt trên trang Xaba. Đội ngũ Xaba với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ và tư vấn cho bạn chọn lựa được món hàng chuẩn yêu cầu với giá tốt nhất.


Làm sao để mua máy móc thiết bị trên Xaba.vn


Xaba là trang thương mại điện tử được liên kết trực tiếp với Ebay. trang siêu thị & đấu giá trực tuyến lớn & uy tín nhất. với lượng hàng hóa "siêu to khổng lồ"  mẫu mã sản phẩm trải rộng toàn thế giới cho người tiêu dùng Việt.

Với tất cả ngôn ngữ đều được dịch ra tiếng việt, tìm kiếm sản phẩm, trực tiếp nhắn tin trao đổi với người bán hoàn toàn bằng tiếng việt, thao tác mua hàng, tìm kiếm hàng hóa vô cùng dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng. 

Tìm kiếm sản phẩm cần mua trên XaBa 

Bạn truy cập vào trang web Xaba.vn tìm kiểm những sản muốn mua theo từ khóa cả tiếng anh hoặc tiếng việt hoặc tên thương hiệu ví dụ “máy khoan”, “lưỡi cưa”, “máy cắt plasma”. 
Hoặc bạn có thể tham khảo các danh mục có sẵn trên Xaba cũng như bấm vào hẳn phần deals để xem các mặt hàng đang được ưu đãi được chia theo từng danh mục sản phẩm. 

Đọc kỹ thông tin về sản phẩm

Trên XaBa có rất nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm, mỗi sản phẩm lại được nhà sản xuất mô tả khác nhau. Vì vậy bạn cần đọc kỹ thông tin của chúng.
Cực dễ dàng tìm kiếm sản phẩm bằng tiếng việt và chỉ cần lựa chọn sản phẩm muốn mua, mọi thủ tục hải quan và thuế quốc tế (lẫn nội địa) đều được bao trọn giá sản phẩm, với mức giá cạnh tranh nhất.

Xaba tiếp nhận và xử lý đơn hàng, thay bạn thanh toán và hoàn tất thủ tục hải quan cần thiết.  Không cần sử dụng thẻ thanh toán quốc tế, bạn hoàn toàn có thể mua hàng thông qua các phương thức thanh toán nội địa: chuyển khoản ngân hàng, thu hộ tại nhà hoặc thanh toán tại văn phòng. 
Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng đặt hàng và mua hàng với người bán. Khách hàng cũng có thể trực tiếp nhắn tin cho người bán bằng tiếng việt, việc giao tiếp dễ dàng hơn bao giờ hết