Mua hàng thật dễ dàng với Xaba.vn bạn đã biết chưa?

Mua hàng thật dễ dàng với Xaba.vn bạn đã biết chưa??

Xaba là gì? tại sao bạn cần phải mua hàng thông qua Xaba? Bạn có lợi ích gì khi mua hàng ở Xaba? 
Bạn đang băn khoăn khi muốn mua một món hàng nào đó ở nước ngoài, bạn lo ngại về chi phí và các thủ tục rắc rối? Đừng lo lắng Xaba sẽ mang cả thế giới về tận tay bạn.

Xaba là gì? 1 phút tìm hiểu về XaBa tại sao không?

Xaba là trang thương mại điện tử. trang siêu thị & đấu giá trực tuyến lớn & uy tín nhất. với lượng hàng hóa "siêu to khổng lồ"  mẫu mã sản phẩm trải rộng toàn thế giới cho người tiêu dùng Việt.

Với tất cả ngôn ngữ đều được dịch ra tiếng việt, tìm kiếm sản phẩm, trực tiếp nhắn tin trao đổi với người bán hoàn toàn bằng tiếng việt, thao tác mua hàng, tìm kiếm hàng hóa vô cùng dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng. 

Tại sao phải mua hàng thông qua Xaba?

Những năm gần đây, sự ra đời của hàng loạt website thương mại điện tử... việc mua sắm online đã không còn mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ. Nhưng với những mặt hàng ngoại từ các website nước ngoài, vẫn còn nhiều hạn chế trong các vấn đề thủ tục mua và ship hàng, nhiều khâu rắc rối và càng bất tiện hơn cho người không rành công nghệ. 

Vì Xaba là 1 sàn giao dịch khá lớn ai cũng có thể rao bán mặt hàng của mình, do vậy những trường hợp mua phải hàng "dỏm" không phải là không có. 

Không phải lúc nào cũng có thể nhờ xách tay, hay bị từ chối ship món hàng ưng ý của mình về Việt Nam... tám trăm nghìn lý do làm chúng ta nản và từ bỏ không đặt hàng nữa 

Vì vậy Xaba đã xuất hiện và sẽ thay mặt bạn đối mặt với toàn bộ khó khăn đó.

Xaba có ưu thế gì? 

Xaba.vn - phiên bản Việt hóa thổi bay mọi trở ngại, đội ngũ Xaba tập trung hướng tới đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng tại Việt Nam. 

Từ trải nghiệm tới các công cụ hỗ trợ đều được dịch ra tiếng việt và thiết kế dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm bằng tiếng việt và chỉ cần lựa chọn sản phẩm muốn mua, mọi thủ tục hải quan và thuế quốc tế (lẫn nội địa) đều được bao trọn giá sản phẩm, với mức giá cạnh tranh nhất. 

Xaba tiếp nhận và xử lý đơn hàng, thay bạn thanh toán và hoàn tất thủ tục hải quan cần thiết.  Không cần sử dụng thẻ thanh toán quốc tế, bạn hoàn toàn có thể mua hàng thông qua các phương thức thanh toán nội địa: chuyển khoản ngân hàng, thu hộ tại nhà hoặc thanh toán tại văn phòng. Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng đặt hàng và mua hàng với người bán. Khách hàng cũng có thể trực tiếp nhắn tin cho người bán bằng tiếng việt, việc giao tiếp dễ dàng hơn bao giờ hết

Ở Xa Bay luôn có những ưu đãi thường xuyên cho khách hàng, voucher và quà tặng siêu hấp dẫn cho bất cứ đơn đặt hàng nào. Giúp bạn tiết kiệm tối đa và thỏa thích mua sắm mọi lúc. 

Và điều quan trọng nhất chỉ duy nhất ở Xaba 
Đấu giá thông qua Xaba tỉ lệ thành công lên đến 99%

Dễ dàng thao tác, tỉ lệ thắng lên tới 99% vì chỉ có ở Xaba:
- Dùng phần mềm đấu giá ẩn của Xaba để đấu giá cho bạn, đối thủ sẽ không biết được giá mà bạn đưa ra
- Xem được giá, dò giá của đối thủ để đưa ra mức giá tốt hơn
- Phần mềm đấu giá trước 5s cuối cùng đóng phiên đảm bảo chốt đơn và đấu được mức giá thấp hơn mức giá bạn đưa ra
- Kinh nghiệm hơn 10 năm đấu giá với đội ngũ nhân viên đấu giá chuyên nghiệp

Vì sao lại là Xaba? 

Cam kết Xaba luôn ưu tiên và đảm bảo giải quyết các vấn đề của người mua hàng, đảm bảo giao dịch, hỗ trợ khiếu nại, đổi trả xuyên biên giới dễ dàng. 

Các vấn đề phát sinh sẽ được chúng tôi nhanh chóng xử lý và tìm ra giải pháp thích hợp nhất, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng xuyên suốt trải nghiệm mua hàng tại Xaba.vn

Vận chuyển an toàn và nhanh chóng, hàng hóa tại Xaba.vn luôn có các đánh giá về người bán hàng, đánh giá sản phẩm (bằng sao và phần trăm) rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể tự xem xét, kiểm tra và đánh giá sản phẩm trước khi mua hàng. 

Đội ngũ chăm sóc khách hàng dược đào tạo chuyên nghiệp, luôn túc trực, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể. 

Mua hàng nước ngoài tại Xaba ngay bây giờ?

Trải nghiệm siêu thị mua sắm trực tuyến xuyên châu lục hàng đầu Việt Nam ngay hôm nay! Khám phá mỗi giờ với hàng triệu khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn với mức giá rẻ nhất.