Các thiết bị và sản phẩm cần thiết cho bạn một năng suất làm việc hiệu quả tại nhà

Với tình trạng đại dịch coronavirus chưa có dấu hiệu kết thúc. Hàng ngày, các công ty, tổ chức và cá nhân đang đưa ra các kế hoạch để làm việc tại nhà dễ dàng hơn. Vậy bạn có biết mình nên chuẩn bị những gì khi mua hàng eBay thông qua Xaba chưa? Hãy cùng Xaba điểm qua các sản phẩm và thiết bị cần thiết cho bạn work at home nhé

DEAL HOT LIÊN TỤC ĐƯỢC CẬP NHẬP TẠI ĐÂY 

1 Thiết bị wifi chuẩn nhất kết nối internet nhanh nhất 

Một kết nối wifi hoàn hảo chắn chắn là thứ cần thiết nhất khi bạn làm việc tại nhà. Bạn không muốn bị rớt mạng hay internet kết nối chậm khi đang ở giữa một cuộc họp với đối tác đúng không.

Vì vậy hãy chọn mua một thiết bị phát wifi chất lượng và nâng cao đường truyền internet của bạn. 

Xem ngay các thiết bị wifi giá đang bán tốt nhất trên Xaba 

2. Cục phát wifi dự phòng 


Hãy nhớ câu ngạn ngữ cũ: "Hai là một, và một thì không là gì cả." Nếu kết nối internet của bạn không thành công thì năng suất của bạn sẽ bị gián đoạn, đó là lý do tại sao bạn hãy chuẩn bị sẵn một thiết bị phát wifi dự phòng. 

Ở đây chúng ta có Netgear Nighthawk M1. Nó nhanh, đáng tin cậy, có thời lượng pin siêu dài và giao diện rất dễ sử dụng và tín hiệu Wi-Fi có thể được điều chỉnh từ công suất thấp đến công suất cao khi cần tăng cường thêm.

Xem ngay thiết bị phát wifi dự phòng giá đang bán tốt nhất trên Xaba 

3 Loa bluetooth 


Loa Bluetooth Anker PowerConf thực sự sẽ khiến bạn yêu thích các cuộc gọi điện thoại dài đấy! 

Cài đặt tức thì và tương thích toàn cầu kết nối với điện thoại của bạn qua Bluetooth hoặc với máy tính của bạn bằng cáp USB-C mà không cần cài đặt trình điều khiển
Loa Bluetooth PowerConf rất phù hợp cho các buổi họp và thảo luận online 

Xem ngay các loại loa bluetooth giá đang bán tốt nhất trên Xaba 

4 Màn hình, chuột, và bàn phím nếu bạn đang sử dụng laptop 


Nếu bạn đang sử dụng máy tính xách tay, hãy chuẩn bị cho mình bàn phím, chuột và màn hình cho chính mình. Nếu bạn phải ngồi làm việc thời gian khá dài thì nên làm việc trên chiếc máy PC.

Mình thực sự không khuyên bạn nên dành hàng giờ mỗi ngày cho một chiếc máy tính xách tay. Về lâu dài, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Xem ngay các thiết bị, linh kiện máy tính giá đang bán tốt nhất trên Xaba 

5 Laptop 


Dù sử dụng laptop nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng đây vẫn là sản phẩm rất cần thiết cho việc work from home. Bạn có thể tự do làm việc ở mọi không gian, không bị bó buộc ở một chỗ, để cho tinh thần bạn thoải mái và nâng cao năng suất làm việc 

Và Laptop cũng là một trong các sản phẩm được sale nhiều nhất trong mùa dịch Co-vi 

Xem ngay Laptop chính hãng giá tốt nhất đang được bán trên Xaba 

6 Tai nghe 


Sắm cho mình một cặp tai nghe khử tiếng ồn hoặc tai nghe không dây bạn nhé. Dù mình là một fan hâm mộ lớn của AirPods Pro, bạn hãy tự do chọn tai nghe phù hợp với mình, thoải mái và âm thanh đó tốt cho bạn.

Nhưng Airpods Pro đang sale khá tốt trên eBay trong mùa Co-vi đấy nhé

Xem ngay tai nghe giá đang bán tốt nhất trên Xaba 

7 Thiết bị âm thanh 


Nghe nhạc để thư giãn sẽ giúp bạn bớt căng thẳng và giải tỏa được đầu óc, giúp bạn làm việc hiệu quả nhé.

Xem ngay thiết bị âm thanh loa amply giá tốt nhất đang được bán trên Xaba

8 Máy lọc không khí 


Đây không chỉ riêng là sản phẩm cần thiết cho bạn làm việc tại nhà mà còn rất cần trong mùa Covid lúc này nữa nhé. Hãy luôn bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình mình

Với thiết kế bắt máy, giá cả đi đôi với chất lượng, là một trong những chiếc máy lọc không khí bán chạy nhất hiện nay 

Xem ngay máy lọc không khí giá tốt nhất đang được bán trên Xaba 

Hy vọng với bài viết này bạn sẽ bỏ túi được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất để nâng cao hiệu suất làm việc tại nhà nhé. 

Bên cạnh đó vì mùa dịch Covid vẫn còn tiếp tục nên hãy luôn nhớ bạn cần giữ ấm cơ thể, vệ sinh tay thường xuyên, không để tay chạm lên môi hoặc mắt, sử dụng các loại dung dịch sát khuẩn. 

Bạn nên ăn thực phẩm chín, tránh tiếp xúc với động vật hoang dã hoặc đang mang bệnh, đeo khẩu trang khi ở đông người hoặc tiếp xúc với nguồn bệnh. Và chuẩn bị cho gia đình mình những dụng cụ lọc không khí tốt nhất. 

Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe

Mua hàng nước ngoài tại Xaba ngay bây giờ?

Trải nghiệm siêu thị mua sắm trực tuyến xuyên châu lục hàng đầu Việt Nam ngay hôm nay! Khám phá mỗi giờ với hàng triệu khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn với mức giá rẻ nhất.