Đấu giá Xaba thông qua Xaba tỉ lệ thành công lên đến 99%

Xaba là trang thương mại điện tử được liên kết trực tiếp với Xaba. trang siêu thị & đấu giá trực tuyến lớn & uy tín nhất. Đối với các “tín đồ” shopping online, Xaba được biết đến như như một địa chỉ mua sắm trực tuyến “ruột”. Đây là trang web chuyên đấu giá và bán hàng trực tuyến online nổi tiếng nhất của Mỹ. Đi đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, “ông lớn” này được tín nhiệm và ghi điểm tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng khắp châu lục. Và người tiêu dùng Việt cũng không ngoại lệ.

Với tất cả ngôn ngữ đều được dịch ra tiếng việt, tìm kiếm sản phẩm, trực tiếp nhắn tin trao đổi với người bán hoàn toàn bằng tiếng việt, thao tác mua hàng, tìm kiếm hàng hóa vô cùng dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng. 

 

Đấu giá Xaba.vn là gì? 

Đấu giá là hình thức mua và bán bằng cách: người bán đăng bán các sản phẩm và đặt một mức giá khởi điểm cho món hàng, sau đó những người muốn mua sẽ tham gia đấu giá bằng cách đặt giá tiền muốn mua sản phẩm này. Kết thúc thời gian phiên đấu giá người nào trả giá cao nhất cho sản phẩm, người đó sẽ dành chiến thắng và được sở hữu sản phẩm đó. Trang web Xaba với nơi bạn có thể tham gia đấu giá và sở hữu những mặt hàng chất lượng với mức giá cực tốt.

Để đấu giá trên Xaba.vn bạn cần phải thực hiện những bước sau đây 

Bạn cần có một tài khoản đấu giá trên Xaba.vn

Tại khoản của bạn đã được link với tài khoản Paypal của bạn. Nhớ là không mượn tài khoản của người khác nhé.

Bạn cần xem qua thật kỹ một số thông tin sản phẩm và người bán mà món hàng bạn chuẩn bị đặt thầu

Bạn cần có một địa chỉ tại USA để người bán gửi hàng cho bạn

Điều quan trọng bạn cần lưu ý để thắng đấu giá trên Xaba, đó là bạn cần phải thật nhanh tay, bạn phải luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu nếu không sẽ bị bỏ lỡ cơ hội ngay

Bạn phải xem có bao nhiêu người đang cùng đặt lệnh để nhắm đến số tiền cao nhất mà bạn nên đấu cho sản phẩm đó, càng nhiều người đấu thì xác suất thắng càng thấp, vậy nên phải tính đến mức giá hợp lý cho nó

Khá là phức tạp và rắc rối nhỉ? vậy tại sao mình lại không chọn phương án dễ dàng hơn, Bạn không cần phải có kinh nghiệm đấu giá, không cần phải thức khuya dậy sớm cũng để túc trực hàng phút, hàng giờ. chỉ vài cú click chuột, tất tần tật sẽ được Xaba xử lý cho bạn và tỉ lệ đấu thầu thành công đến 99% 

Tại sao bạn nên chọn đấu giá trên Xaba?

Dễ dàng thao tác, tỉ lệ thắng lên tới 99% vì chỉ có ở Xaba:
- Dùng phần mềm đấu giá ẩn của Xaba để đấu giá cho bạn, đối thủ sẽ không biết được giá mà bạn đưa ra
- Xem được giá, dò giá của đối thủ để đưa ra mức giá tốt hơn
- Phần mềm đấu giá trước 5s cuối cùng đóng phiên đảm bảo chốt đơn và đấu được mức giá thấp hơn mức giá bạn đưa ra
- Kinh nghiệm hơn 10 năm đấu giá trên Xaba với đội ngũ nhân viên đấu giá chuyên nghiệp

 

Vì vậy Xaba chính là giải pháp, địa chỉ uy tín giúp bạn có thể mua được món hàng mình muốn đấu giá một cách dễ dàng với tỉ lệ thắng cao 100%. Bạn chỉ cần ủy quyền cho Xaba, chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện các bước đấu giá Xaba.vn quan trọng còn lại và gửi hàng về tận nhà cho bạn.

 Mua hàng nước ngoài tại Xaba ngay bây giờ?

Trải nghiệm siêu thị mua sắm trực tuyến xuyên châu lục hàng đầu Việt Nam ngay hôm nay! Khám phá mỗi giờ với hàng triệu khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn với mức giá rẻ nhất.