Đấu giá - Trả giá sản phẩm nước ngoài tại Xaba.vn

XaBa.vn được biết đến là kênh trung gian uy tín để  tìm kiếm, mua sắm hàng hóa từ khắp nơi trên thế giới với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, XaBa còn là nơi duy nhất áp dụng hình thức đấu giá - trả giá trong thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Và khi là thành viên VIP tại XaBa, người dùng sẽ được hưởng trọn nhiều đặc quyền độc đáo riêng trong đấu giá - trả giá. 


1. ĐẤU GIÁ - TRẢ GIÁ TRÊN XABA: SỞ HỮU NGAY MÓN HÀNG MÌNH THÍCH VỚI GIÁ SIÊU HỜI

Hình thức đấu giá hay trả giá trực tuyến dường như đã khá quen thuộc với các tín đồ mua sắm trên các trang thương mại điện tử quốc tế lớn, điển hình như là Ebay. Tại Việt Nam, XaBa là đơn vị duy nhất mang hình thức độc đáo này về, giúp những khách hàng là người Việt có cơ hội trải nghiệm cách thức mua sắm mới lạ và tối ưu này.

1.1. Đấu giá là gì?

  • Đấu giá là hình thức mua bán mà người bán sẽ đăng các sản phẩm kèm mức giá khởi điểm. Người mua sẽ đặt một số tiền muốn mua sản phẩm để tham gia đấu giá.
  • Hệ thống đấu giá tại XaBa.vn sẽ ghi nhận giá muốn đấu của bạn và gửi vào chương trình đấu giá vào những giây cuối cùng để đảm bảo được tính bí mật giá trả của bạn. Giá xác nhận hoàn tất giao dịch là giá cuối cùng sau khi phiên đấu giá kết thúc.
  • Bạn nên đặt giá đấu cao hơn một ít giá đấu hiện tại đang được hiển thị. Và nếu bạn là thành viên VIP tại XaBa, bạn sẽ được các chuyên gia của XaBa hỗ trợ xuyên suốt quá trình này để đạt được món hàng yêu thích với mức giá vô cùng hợp lý.

1.2. Trả giá là gì?

Trả giá là hình thức mua sản phẩm với giá “hời” hơn so với mức giá khởi điểm mà người bán đề ra. Với hình thức này, người mua hàng sẽ đưa giá muốn trả trực tiếp đến người bán để tiến hành trả giá. Nếu người bán đồng ý với giá bạn đưa ra thì sẽ giao dịch thành công, thuận mua vừa bán. Với các thành viên VIP, chuyên gia từ XaBa cũng sẽ hỗ trợ, tư vấn cho bạn trong suốt quá trình này.

1.3. Đấu giá - trả giá tại XaBa có gì độc đáo?

XaBa đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng là người Việt trên khắp thế giới, thế nên tất cả thông tin đều được chuyển đổi sang ngôn ngữ Tiếng Việt 100%, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Việt khi muốn mua hàng quốc tế. 

Bên cạnh đó, XaBa xây dựng hệ thống đấu giá dựa theo hành vi người đấu giá với khả năng đưa ra giá đấu vào thời điểm thích hợp. Xaba sẽ có công cụ giúp ẩn đi mức giá của bạn, đối thủ sẽ không biết được giá mà bạn đưa ra. Đồng thời, bạn cũng biết giá, đoán giá của đối thủ để đưa ra lựa chọn tối ưu hơn. Phần mềm sẽ đấu giá trước khoảng 6s cuối cùng đóng phiên. Đảm bảo việc chốt đơn và giành được mức giá thấp hơn mức giá bạn đã đưa ra. 

Điều này giúp cho tỷ lệ thắng của khách hàng rất cao nếu so với đấu giá thủ công, đặc biệt rất thuận lợi với những khách hàng mới chưa có kinh nghiệm đấu giá. Khách hàng chiến thắng đấu giá sẽ là người ra mức giá cao nhất, nhưng mức giá đa số luôn thấp hơn so với giá khởi điểm mà người bán đề ra.  Khách hàng của XaBa có thể sở hữu món đồ yêu thích với giá cực kỳ thuận lợi và với tỉ lệ thắng cao lên đến 99%. - đặc quyền mà ít trang thương mại điện tử nào có được.

2.ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VIP XABA.VN

Cách thức đăng ký trở thành một VIP chính hiệu tại XaBa cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào đường link sau:GÓI TÀI KHOẢN
Bước 2: Đọc về thông tin các gói thành viên Vàng, Bạch Kim, Kim Cương, điều khoản sử dụng và những tiện ích được so sánh giữa các gói để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất

Xem thêm QUYỀN LỢI VIP tại XABA.vn