Ra mắt siêu thị mua sắm mới xuyên châu lục với lượng hàng hóa khổng lồ

Cùng với việc chính thức chào sân cùng khối lượng hàng hóa khổng lồ, Xaba.vn chính thức trở thành sự lựa chọn mới cho người Việt thích mua sắm.

Xaba.vn là ai?

XaBa là siêu thị mua sắm xuyên châu lục, mang đến trải nghiệm tìm kiếm và mua hàng đặc biệt với đầy đủ sản phẩm cho mọi khách hàng. Tiền thân của Xaba.vn là Xanh Logistics, với nhiều năm uy tín kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ, vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam.

Xaba.vn Là một sản phẩm thương mại điện tử liên kết với các nhà bán hàng nước ngoài, dịch sang tiếng Việt để cung cấp thông tin hàng hóa đa dạng mẫu mã, hỗ trợ người mua hàng tốt nhất có thể.

Lợi ích khi mua hàng trên Xaba.vn

Xaba mang đến nhiều trải nghiệm và lợi ích cho người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng tối ưu hóa chi phí và thời gian mua sắm

Quy trình mua sắm tại Xaba.vn

Khách hàng có thể tương tác trực tiếp với người bán và hoàn toàn chủ động theo dõi đơn hàng của mình

Lời cam kết từ Xaba

  • Ưu tiên đảm bảo lợi ích khách hàng, hỗ trợ khiếu nại, đổi trả và các vấn đề phát sinh.

  • Giao dịch chính xác, vận chuyển an toàn và nhanh chóng.

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn túc trực, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến xuyên châu lục.

  • XaBa phát triển nền tảng mua sắm trực tuyến hữu ích, tiện lợi, có thể sử dụng trên cả máy tính lẫn điện thoại di dộng. Tính năng theo dõi biến động giá, tự động canh sale, tiết kiệm thời gian, giúp Bạn mua được giá hời. Phương thức vận chuyển đa dạng, theo dõi hành trình vận đơn chính xác, chuyên nghiệp.

  • Các khuyến mãi mới nhất, giá rẻ nhất đều được cập nhật liên tục, giúp bạn sở hữu món hàng ưng ý nhất từ đồ dùng hàng ngày tới các sản phẩm xa xỉ giá trị cao mà lại tiết kiệm nhiều thời gian tìm kiếm.

  • Hãy trải nghiệm mua sắm ngay với hàng triệu sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới với đầy đủ các mặt hàng từ thời trang, trang sức, đồ gia dụng, thể thao cho tới hàng điện tử, làm đẹp, sức khỏe,...